moto-edge-s-snapdragon-870-1

Chiếc Moto Edge S chạy Snapdragon 870 của Motorola chính ấn định ngày ra mắt

XEM NHANH

Mới đây, mẫu Moto Edge S với màn hình cong được trang bị Snapdragon 870 của Motorola đã chính thức được ấn định ngày ra mắt, cụ thể sẽ là ngay trong tháng 1 này.

Moto Edge S với Snapdragon 870 sẽ ra mắt vào ngày 26/1 tới đây

Vào rạng sáng ngày hôm nay, Qualcomm đã chính thức giới thiệu tới người dùng trên toàn thế giới mẫu vi xử lý Snapdragon 870 mới nhất của công ty. Và chỉ ngay vài giờ sau đó, phía Motorola cũng đã lên tiếng xác nhận rằng mẫu Moto Edge S đầu bảng của hãng cũng sẽ sử dụng mẫu vi xử lý này.

Trên trang Weibo của Motorola, hãng đã đăng một hình ảnh poster quảng cáo để giới thiệu mẫu flagship sắp ra mắt của mình, và hãng cũng không quên nhắc tới việc máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 870. Thời gian mà máy trình làng cũng được xác nhận là sẽ được ra mắt vào ngày 26/1 tới đây.

moto-edge-s-snapdragon-870-2

Tấm poster quảng cáo Moto Edge S của Motorola

Nói riêng về vi xử lý Snapdragon 870, đây là mẫu vi xử lý có tốc độ xung nhịp cực khủng ở thời điểm hiện tại. Snapdragon 870 có bộ lõi được cấu thành từ nhân Kryo 585, chính là là nhân Cortex-A77 được nâng cấp xung nhịp lên mức 3.2GHz. Mẫu vi xử lý này được sản xuất trên tiến trình 7nm của TSMC, bao gồm 8 lõi, trong đó có 1 lõi Cortex-A77 hiệu năng cao đã nói ở trên, 3 lõi Cortex-A77 có xung nhịp tiêu chuẩn và 4 lõi Cortex-A55 tiết kiệm điện.

Moto Edge S được cho là sẽ được trang bị màn hình 6.7 inch, độ phân giải Full HD+ với tần số quét màn hình đạt mức 105Hz. Nhiều tin đồn trước đây đã cho rằng mẫu điện thoại này sẽ có cấu hình gần như tương tự với Edge S+. Nếu như tin đồn là đúng thì Moto Edge S sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000mAh, màn hình sử dụng tấm nền OLED cong 3D cùng với 3 camera chính ở mặt sau.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có mong chờ chiếc Moto Edge S này được ra mắt hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Series chính thức ra mắt – Tất Tần Tật về Flagship 2021 của Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024