[IFA 2019] Motorola trình làng Moto E6 Plus: màn hình 6.1″, Helio P22, camera kép

[IFA 2019] Motorola trình làng Moto E6 Plus: màn hình 6.1″, Helio P22, camera kép

XEM NHANH

Tại triển lãm thương mại IFA năm nay đang diễn ra tại Berlin, công ty thuộc quyền sở hữu của Lenovo đã trình làng Moto E6 Plus, một phiên bản cải tiến hơn của Moto E6 được ra mắt vào đầu năm nay. Hãy xem Moto E6 Plus ra mắt có những đặc điểm nổi trội gì nhé.

Màn hình và thiết kế

Moto E6 Plus ra mắt năm nay mang trên mình một thiết kế đang đi theo xu hướng. Máy sở hữu một màn hình rộng hơn Moto E6, có kích thước lên đến 6.1 inch, độ phân giải là HD+ với phần notch là hình dạng giọt nước.

Moto E6 Plus ra mắt

Vì máy có thiết kế kiểu giọt nước như vậy nên tất nhiên tỉ lệ màn hình của máy vẫn sẽ là 19.5:9. Tổng thể diện tích màn hình sẽ chiếm khoảng hơn 80%.

Hiệu năng ổn với con chip Helio P22

Moto E6 Plus được trang bị bộ vi xử lỉ MediaTek Helio P22 tám nhân tầm trung quen thuộc; đã xuất hiện trên nhiều mẫu máy năm nay. Đi kèm với con chip Helio P22 là 2GB RAM, bộ nhớ trong với 2 tùy chọn lần lượt là 32GB hoặc 64GB.

Đặc biệt là phần nắp lưng sau có thiết kế từ nhựa có thể tháo mở được dễ dàng. Và viên pin 3000mAh cũng có thể tháo rời được, thuận tiện cho việc thay pin sau này.

Camera

Đây là bước cải tiến nữa so với chiếc Moto E6 tiền nhiệm. Moto E6 Plus sở hữu cụm camera kép. Bao gồm một camera chính độ phân giải 13MP khẩu độ f/2.2, và camera thứ 2 độ phân giải 2MP có nhiệm vụ đo độ sâu trường ảnh để chụp xóa phông.

Moto E6 Plus ra mắt

Camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.0, kích thước pixel là 1.12 µm

Đầy đủ các kết nối của một chiếc smartphone

Các tùy chọn kết nối của Moto E6 Plus bao gồm, một chuẩn Wi-Fi 802.11b/g/n, GPS, Bluetooth v4.2, jack âm thanh 3.5mm và một cổng Micro USB để sạc và truyền dữ liệu. Máy cũng có 2 sim có thể hoạt động trên băng tần 4G LTE.

Đặc biệt là Moto E6 Plus cũng sẽ hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt

Moto E6 Plus ra mắt

Moto E6 Plus sẽ ra mắt với 4 màu sắc: Blue, Cranberry, Graphite và Cherry. Tuy nhiên giá bán và ngày máy được lên kệ thì vẫn chưa được hãng tiết lộ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ