ipad 2022

Một vài mẫu iPad có thể được Apple trang bị màn hình OLED từ năm sau

XEM NHANH

Hiện tại, chỉ có iPad Pro M1 12.9 inch 2021 được trang bị màn hình Mini-LED nhưng nó lại vô tình gây khó khăn cho Apple hơn màn LCD. Trong năm sau, nhà “Táo khuyết” có thể trang bị màn OLED cho các mẫu iPad của mình.

iPad sẽ trang bị màn OLED từ năm 2022?

Theo một báo cáo mới đây đến từ tờ ET News của Hàn Quốc, Apple đang có kế hoạch nâng cấp một số mẫu iPad lên màn hình OLED vào năm tới. Tuy nhiên, nguồn tin này không tiết lộ thông tin cụ thể những mẫu iPad nào có thể được sử dụng công nghệ màn hình mới. Hiện tại, LG và Samsung chính là 2 nhà cung cấp các tấm nền này cho Apple.

Điều này hoàn toàn trùng khớp với dự đoán của Ming-Chi Kuo từ hồi tháng 3. Ông cho rằng, Táo khuyết có thể cho ra mắt iPad Air màn hình OLED vào năm sau.

apple-ra-mat-ipad-pro-voi-man-hinh-mini-oled-2021

Một số nguồn tin cho rằng, Apple không chọn dùng màn Mini-LED vì nó có giá thành cao hơn công nghệ OLED. Việc này giúp họ phần nào tiết kiệm được chi phí sản xuất của mình.

Ngoài ra, nếu dùng tấm nền Mini-LED, máy tính bảng sẽ phải dày hơn một chút. Trong khi hãng luôn có xu hướng giữ độ dày của các thiết bị ở mức vừa phải, càng mỏng nhẹ càng tốt.

Tạm kết 

Trên đây là một số tin đồn về iPad thế hệ mới của Apple mà Hoàng Hà Mobile “hóng” được. Bạn đọc có thắc mắc gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí