sai-lam-khi-dung-smartwatch

Một số sai lầm khi sử dụng smartwatch

XEM NHANH

Hiện nay, smartwatch là thiết bị được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, không ít người mắc sai lầm khi sử dụng đồng hồ thông minh này. Để tránh được những sai lầm đó hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Chọn sai cỡ mặt đồng hồ 

Ngoài là thiết bị điện tử phục vụ công việc, smartwatch còn là một phụ kiện thời trang. Do đó, người dùng cần lựa chọn mặt đồng hồ có kích cỡ phù hợp. Hầu hết các dòng sản phẩm đồng hồ thông minh đều có ít nhất 2 kích cỡ. Phiên bản lớn thường đi kèm với dung lượng pin cao nhưng cần cân nhắc phù hợp với cổ tay của bạn. 

Chỉ sử dụng dây của nhà sản xuất 

Cùng với kích thước, dây đồng hồ cũng là một yếu tố giúp bạn trở nên sang trọng, sành điệu hơn. Ngoài dây của nhà sản xuất cung cấp, bạn có thể lựa chọn từ bên thứ 3. Với đa dạng kiểu dáng, màu sắc để phụ kiện của bạn thêm tinh tế, hiện đại. 

Bật nhiều thông báo

Nhiều người mua smartwatch với mục đích để theo dõi thông báo công việc, tin nhắn,… Đây là một tính năng hữu ích tuy nhiên sử dụng không phù hợp có thể phản tác dụng. Nếu bật quá nhiều thông báo trên đồng hồ khiến bạn mất tập trung, ảnh hưởng tới chất lượng công việc và những người xung quanh. 

sai-lam-khi-dung-smartwatch-2

Kích hoạt màn hình luôn bật

Việc kích hoạt màn hình luôn bật trên smartwatch gây ảnh hưởng tới công việc và tốn pin. Bởi mọi smartwatch đều có tính năng nghiêng để đánh thức. Đồng hồ sử dụng gia tốc kế và các cảm biến để biết khi nào nâng lên. Do đó, việc để chế độ màn hình luôn bật là không cần thiết, bạn nên tắt tính năng này. 

Quên chức năng thanh toán di động 

Trong những tính năng hiện đại của thiết bị đeo tay có hỗ trợ thanh toán di động. Đối với Apple bạn có thể nhấn để thanh toán bất kỳ thẻ nào được thêm vào Apple Pay. Tương tự đối với các sản phẩm smartwatch của Samsung, ngoài ra còn có thêm tuỳ chọn Samsung Pay. 

Sử dụng smartwatch thay thế thiết bị theo dõi sức khoẻ 

Đồng hồ thông minh có tính năng theo dõi sức khoẻ người dùng. Nhưng không đồng nghĩa nó sẽ thay thế các thiết bị theo dõi sức khoẻ chuyên dụng. Những thông tin hỗ trợ tập thể dụng trên smartwatch chỉ giúp bổ sung và mang tính tham khảo. 

sai-lam-khi-dung-smartwatch-3

Tạm Kết 

Trên đây là những sai lầm thường mắc khi sử dụng smartwatch của người dùng. Hãy sử dụng đồng hồ linh hoạt, đúng cách để phát huy tác dụng của đồng hồ. Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé! 

THAM KHẢO: HP Victus 16 – Thương hiệu hợp tác với T1 sẽ đem đến những gì!?

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm thông tin hấp dẫn nhé!

Tin mới nhất
Rountine
Trong quá trình ấn định ra mắt Routine cực hấp dẫn với bối cảnh kinh dị viễn tưởng tương lai
smartphone-man-hinh-gap-ba
Đây là chiếc smartphone màn hình gập 3 đầu tiên trên thế giới nhưng không phải của Samsung
Rò rỉ giá bán của Samsung Galaxy Ring và sẽ thu phí gói đăng ký dịch vụ theo tháng
iOS-17.5.1
Apple phát hành iOS 17.5.1 sửa lỗi hiển thị lại ảnh đã xóa