san-xuat-iPhone-13-tai-an-do-2

Một số người dùng T-Mobile gặp lỗi với eSIM trên iPhone

XEM NHANH

Chiều qua, Mark Gurman của chuyên trang Bloomberg đã tweet về một số vấn đề mà một số khách hàng của T-Mobile đang gặp phải trên iPhone, đặc biệt là về esim.

Lỗi esim trên iPhone của T-Mobile

Cụ thể, một số thuê bao được kích hoạt bằng eSIM đột ngột bị vô hiệu hóa iMessage FaceTime mà không có cách nào để kích hoạt lại. Nhiều khách hàng đã cho biết: “Tuần trước eSIM của tôi trên iPhone 13 Pro Max đã tự tắt khi đang dùng. Tôi vào trong phần cài đặt tiếp tục cố gắng kích hoạt lại nhưng báo không có dịch vụ và eSIM cho biết điện thoại không được phép.

11
Những dòng tweet về lỗi trên iPhone

Cách khắc phục tạm thời

Kể từ thời điểm đó, T-Mobile đã xác nhận với Gurman rằng nhà mạng đang hợp tác chặt chẽ với Apple để giải quyết vấn đề. Gurman cũng giải thích rằng lỗi này không phải là mới và đã được xác nhận là đã ảnh hưởng đến khách hàng sử dụng iPhone trên các phiên bản iOS 15.4, 15.5 và phiên bản hiện tại 15.6.

Có một số cách để khắc phục sự cố, một trong số đó là xóa eSIM và đăng ký lại tài khoản cho iPhone. Một cách khác là đến cửa hàng T-Mobile và nhận một SIM vật lý được kích hoạt, sau đó lắp vào máy để kích hoạt lại iMessage và FaceTime.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý