new project (1)

Một số người dùng Apple Watch Series 7 gặp phải sự cố sạc sau khi cập nhật lên watchOS 8.3

XEM NHANH

Theo báo cáo trên diễn đàn MacRumors, Reddit và Cộng đồng hỗ trợ của Apple, một số chủ sở hữu Apple Watch Series 7 hiện đang gặp phải sự cố sạc sau khi cập nhật lên phần mềm watchOS 8.3 mới nhất.

Apple Watch Series 7 gặp lỗi khi ở watchOS 8.3

Nhiều khiếu nại liên quan đến bộ sạc Apple Watch của bên thứ ba, người dùng nhận thấy rằng những thiết bị này không còn hoạt động để sạc đồng hồ của họ. Cụ thể, một người dùng trên Reddit cho biết anh ta đã cập nhật đồng hồ của mình vào đêm qua lên 8.3, sau đó đặt nó trên bộ sạc của bên thứ 3 vào sáng nay. Đến khi quay trở lại sau một giờ và nó chỉ tăng khoảng 2%. Người này đã thử điều tương tự với đồng hồ của vợ và bộ sạc bên thứ 3 của cô ấy cũng có kết quả tương tự.

nguoi-dung-bao-cao-loi-sac-voi-apple-watch-sau-khi-cap-nhat-len-watchos-8-3

Một số ít người dùng khác cũng đang gặp sự cố khi sạc với cục sạc Apple Watch do Apple cung cấp, họ thấy tốc độ sạc rất chậm hoặc pin Apple Watch hết khi đang sạc. Đây không phải là lần đầu tiên, Apple Watch bị phàn nàn, Trước đây, Apple Watch Series 7‌ cũng gặp phải vấn đề tốc độ sạc chậm trong bản cập nhật watchOS 8.1.1 nhưng đã được hãng giải quyết.

Tạm kết 

Hiện nhà Táo khuyết chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào xoay quanh những phàn nàn liên quan đến watchOS 8.3. Hãy cùng chờ xem nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Xem thêm: Đổi bộ icon react nhanh trên Messenger không đụng hàng

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng