maxresdefault

Một công ty Trung Quốc sẵn sàng sa thải nhân viên sử dụng iPhone

XEM NHANH

Một công ty ở Giang Tô vừa bổ sung vào nội quy của mình luật cấm sử dụng điện thoại iPhone và sẽ hỗ trợ nhân viên nếu mua điện thoại Huawei.

Truyền thông đang phát tán tại liệu nội bộ của Công ty rượu Giang Tô (Jiangsu Capital Liquor Industry). Trong văn bản, công ty có trụ sử tại thành phố Diêm Thành này không cho phép nhân viên của mình mua những chiếc điện thoại mang logo quả Táo. Những người vi phạm sẽ bị sa thải trực tiếp. Những ai đang sử dụng điện thoại của công ty Mỹ này có thời hạn 30 ngày để thay thế bằng một chiếc smartphone thương hiệu trong nước, nếu không sẽ bị coi là “tự động thôi việc”.

Lý do đưa ra giải thích là mọi người “không thể tin cậy điện thoại di động của Apple”, đặc biệt trong vấn đề bảo vệ bí mật thương mại của công ty và thông tin cá nhân của nhân viên.

Công ty không quy định thương hiệu điện thoại trong nước nào bắt buộc phải lựa chọn, tuy nhiên nếu nhân viên mua điện thoại di động của Huawei sẽ được ban lãnh đạo hỗ trợ 15% giá bán lẻ.

Công ty Trung Quốc sa thải nhân viên sử dụng iPhone, trợ giá 15% nếu mua điện thoại Huawei - Ảnh 1.
Tài liệu quy định cấm dùng iPhone của công ty

Quy định này nhanh chóng được nhân viên ủng hộ vì hầu hết mọi người đều thích sử dụng điện thoại của Huawei. Có nhiều người đồng ý với quy định này của công ty vì nó thể hiện tinh thần dân tộc, tuy nhiên có cũng ý kiến cho rằng công ty đang cố tình gây sự chú ý cho thương hiệu của mình. Bạn nghĩ sao về quy định này? Hãy bình luận trong phần comment nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 14 CHÍNH THỨC – Tất tần tật những gì bạn cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới