moon-vn-active-id-17

Cách đăng ký tài khoản, khóa học miễn phí trên Moon chi tiết

XEM NHANH

Moon Vn Active ID là một trang web chuyên cung cấp những dịch vụ học và luyện thi online trên máy tính để học sinh có thể tiếp thu nhiều kiến thức hơn. Trên trang web Moon có các bài học và chương trình thi từ lớp 10 – 12 nên học sinh và phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn. Trong bài viết sau sẽ hướng dẫn mọi người cách đăng ký tài khoản và khóa học miễn phí trên Moon để nhanh chóng truy cập nền tảng học tập trực tuyến này.

Moon Vn Active ID là gì?

Moon.vn là một website học tập trực tuyến và chuyên cung cấp những khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho đối tượng là học sinh, sinh viên hoặc người có nhu cầu nâng cao thêm kiến thức, kỹ năng. Website này chủ yếu cung cấp những chương trình học chất lượng cao cho đối tượng lớp 10 tới lớp 12, cung cấp khóa học Tiếng Anh như luyện thi IELTS, TOEIC, các khóa học và luyện thi THPT Quốc gia cùng những khóa chuyên ngành như kinh doanh, lập trình, ngoại ngữ, marketing,…

moon-vn-active-id-1

Nhìn chung giao diện của Moon.vn khá thân thiện, dễ thao tác và những khóa học được sắp xếp thành từng nhóm riêng nên dễ tìm kiếm. Nội dung của từng khóa học đều được thiết kế một cách khoa học và bám sát vào khung chương trình của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo nên đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên.

Bên cạnh đó, Moon Vn Active ID còn cung cấp nhiều khóa học được miễn phí và đưa ra nhiều ưu đãi giảm giá khóa học để giúp các học viên có điều kiện học tập tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí. 

Đặc biệt, Moon.vn hỗ trợ học tập với hình thức trực tuyến nên học viên có thể theo học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Người học có thể tương tác trực tiếp với những giảng viên, học viên khác qua hệ thống câu hỏi dạng trắc nghiệm, qua phòng chat, video hướng dẫn hoặc bài kiểm tra,…

Tính năng nổi bật của trang web Moon Vn Active ID

Hiện nay trang web Moon đang cung cấp khá nhiều tính năng cho người dùng sử dụng như:

Học online bất kể lúc nào, bất cứ ở đâu

Người học online tại Moon có thể học ở bất cứ thời gian nào, địa điểm, không gian nào. Họ chỉ cần có trong tay một thiết bị có thể kết nối mạng là đã truy cập được những video dạy học có sẵn của những thầy cô có chuyên môn cao hoặc học viên có thể học cùng những lớp đang được giảng viên trực tiếp đứng lớp và dẫn dắt.

Xem lại bài giảng

Học viên trên Moon có thể xem lại tất cả những bài giảng mà mình đã học để ôn lại đầy đủ những kiến thức và nắm rõ hơn về kiến thức đó bất cứ lúc nào. Việc này giúp học viên có thể chuẩn bị tốt cho những kỳ thi.

moon-vn-active-id-2

Hỗ trợ đặt câu hỏi với giảng viên

Học viên có thể viết câu hỏi hoặc ghi âm lại những câu hỏi mà mình thắc mắc về những môn học cho giáo viên phụ trách môn đó. Như vậy hiệu quả học tập sẽ được nâng cao và học viên hiểu kiến thức theo các sâu hơn.

Hỗ trợ cung cấp lời giải, luyện thi trực tuyến

Hệ thống trang web Moon Vn Active ID có danh sách rất nhiều bài tập để học viên có thể thường xuyên củng cố, trau dồi kiến thức và luyện thi thật tốt để bước vào những kỳ thi quan trọng hay thực hiện những bài kiểm tra ở lớp.

Tài liệu tham khảo đa dạng

Moon cũng cung cấp nhiều tài liệu tham khảo của nhiều môn học để học viên thoải mái tìm hiểu và tăng cường tiếp thu những kiến thức học được. Từ đó người học sẽ chủ động hơn trong việc tìm hỏi, học hỏi nhiều kiến thức mới.

Bên cạnh đó, Moon còn đem đến cho học viên hệ thống bài giảng với dạng video và được sắp xếp một cách khoa học theo mỗi chuyên đề. Lịch phát video mỗi ngày sẽ được thông báo cụ thể để học viên tự sắp xếp kế hoạch học tập. Từng video sẽ tạo ra nhiều video bài giảng ngắn theo từng chủ đề kiến thức để học sinh học tập dễ dàng và ôn lại nếu cần.

Học trên Moon Vn Active ID có tốt không?

Moon.vn là trang web học tập trực tuyến được quản lý bởi Công ty CP Công nghệ giáo dục trực tuyến Aladanh. Để đánh giá việc học tập trên trang web này có tốt hơn hình thức học truyền thống hay không thì chúng ta cần xem những ưu điểm và nhược điểm như sau:

Ưu điểm

Việc học trực tuyến trên Moon.vn có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Tài liệu, giáo trình học tập được thiết kế nội dung dựa trên đặc thù của mỗi lớp học, được giảng viên đứng lớp trực tiếp biên soạn bài bản.
  • Đội ngũ giảng viên trên Moon giàu chuyên môn, kinh nghiệm đứng lớp, họ luôn tâm huyết, tận tình chỉ dạy học sinh.
  • Cam kết đem lại kết quả học tập tốt cho 100% học viên đăng ký khóa học.
  • Tỷ lệ học thực hành trên Moon khá cao và chiếm ¾ thời gian của khóa học. Học sinh có thể thực hành qua phần luyện tập, thảo luận, thi online.
  • Moon Vn Active ID còn áp dụng công nghệ “Thế giới phẳng” để tự đánh dấu những bài mà học viên đã học, đánh đấu những đề thi học viên đã làm, tính tỉ lệ đúng sai, số lượng, thời gian học viên hoàn tất bài thi, cập nhật danh sách xếp hạng về thành tích của các học viên.
  • Tổ chức những trò chơi trực tuyến, cuộc thi ngắn để học viên rèn luyện phản xạ, trí não, tốc độ.

Nhược điểm

  • Moon chưa phát triển đầy đủ môn học, vẫn có một số môn học chưa đưa vào giảng dạy.
  • Không giáo dục, rèn luyện những kỹ năng mềm như kỹ năng kết bạn, giao tiếp, kỹ năng mềm,… vì không thể tạo ra những cuộc gặp gỡ trực tiếp để rèn luyện.

Học phí trên Moon Vn Active ID có đắt không?

Về giá cả học phí thì Moon đang chia ra nhiều mức giá đa dạng vì có nhiều khóa học được cung cấp ở đây. Học viên có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu học tập và mức tài chính mà mình có:

  • Với những khóa học cơ bản tại Moon thì giá thường sẽ dao động từ khoảng 600.000 đồng tới 1.000.000 đồng.
  • Với những khóa chuyên luyện thi thì giá học phí sẽ dao động từ khoảng 1.500.000 đồng tới 3.900.000 đồng. 

Bên cạnh đó, để giúp học viên tiết kiệm học phí thì Moon thường đưa ra một số ưu đãi, combo luyện thi,… và giúp tất cả mọi người đều có điều kiện học tập tại đây.

moon-vn-active-id-4

Cách đăng ký tài khoản miễn phí trên Moon Vn Active ID đơn giản

Trước khi đăng ký khóa học trên Moon thì bạn phải có tài khoản trên nền tảng này. Cách đăng ký tài khoản Moon như sau:

Bước 1: Mọi người truy cập vào đường link https://moon.vn/ để truy cập Moon.vn. Ở giao diện thì bạn bấm vào ô Đăng nhập ở phía góc phải.

moon-vn-active-id-5

Bước 2: Giao diện mới sẽ xuất hiện và mọi người cần bấm vào ô Đăng ký màu xanh rồi chọn cách đăng ký tài khoản qua Google hoặc Facebook.

moon-vn-active-id-6

Chẳng hạn bạn đăng ký Moon với Facebook thì bạn cần chọn đồng ý để trang web Moon kết nối với Facebook cá nhân của mình.

moon-vn-active-id-7

Bước 3: Khi bạn đã đăng ký Moon xong thì bạn cần chuyển qua giao diện mới để bổ sung thêm những thông tin về cá nhân. Bạn có thể chọn mình là phụ huynh học sinh hay giáo viên, học sinh, khối lớp quan tâm và bấm vào ô Cập nhật ở dưới.

moon-vn-active-id-8

Chỉ 3 bước như vậy thôi là bạn có thể đăng ký tài khoản trên Moon và tham gia vào những khóa học online hoàn toàn miễn phí hoặc bỏ tiền ra mua những khóa học online trên Moon.

Hướng dẫn đăng ký miễn phí khóa học trên Moon Vn Active ID

Để giúp học viên có thể trải nghiệm học tập online ở những khóa học trên Moon thì trang web này thường xuyên chia sẻ những khóa học miễn phí. Sau đây là thao tác giúp bạn có thể đăng ký miễn phí khóa học trên Moon:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập https://moon.vn/ và nhìn về phía góc phải giao diện rồi bấm vào Đăng nhập. Ở đây thì bạn có thể chọn bất cứ loại đăng nhập nào mà mình muốn.

moon-vn-active-id-9

Bước 2: Bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải rồi bấm mục Khóa học đã đăng ký để tìm danh sách những khóa học không tốn học phí trên Moon.

moon-vn-active-id-10

Bước 3: Lúc này bạn cần chọn giáo viên, chọn môn muốn học trên Moon, ví dụ như bạn chọn thầy Tuấn như hình rồi bấm vào Đăng ký miễn phí. 

moon-vn-active-id-11

Bước 4: Bạn chỉ cần bấm vào Chọn đăng ký rồi bấm vào Thanh toán là hoàn tất.

moon-vn-active-id-12

Một số nền tảng học trực tuyến tương tự Moon Vn Active ID

Ngoài nền tảng học online Moon thì hiện nay xuất hiện càng nhiều những trang web học trực tuyến hiệu quả như sau:

Hocmai.vn

Đây là trang web cung cấp nhiều lớp học đa dạng, phù hợp với nhu cầu học tập và ôn thi của nhiều học sinh từ cấp Tiểu học đến THCS, THPT… Ưu điểm lớn nhất của Hocmai chính là chương trình học thử miễn phí lên đến 5 bài giảng cho bất cứ đối tượng học viên nào khi mới truy cập. Từ đó họ sẽ đánh giá, tìm kiếm khóa học đáp ứng đúng nhu cầu của mình trên Hocmai.vn.

moon-vn-active-id-13

Tuyensinh247.com

Tại trang web này, bạn có thể tìm hiểu kho tài liệu khủng được công khai 100% trên Tuyensinh247.com. Đặc biệt là những học viên đang học lớp 12 thì nên truy cập trang web này thường xuyên vì nó có cung cấp nhiều bài thi thử chất lượng để chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia hàng năm.

moon-vn-active-id-14

Ngoài ra, Tuyensinh247.com còn chia sẻ khá nhiều bài giảng miễn phí trên trang Fanpage chính thức để học sinh có thể truy cập và trao đổi kiến thức học tập miễn phí.

Unica.vn

Nền tảng học tập online này có nhiều khóa học, lớp học giảng dạy đầy đủ bộ môn trên lớp và cung cấp những khóa học nâng cao, chuyên ngành như Marketing, Ngoại ngữ, Thiết kế, Tin học văn phòng, Kinh doanh – Khởi nghiệp, Sale – Bán hàng, Phát triển thương hiệu cá nhân, IT, Phong cách sống, Sức khỏe – giới tính, Hôn nhân – Gia đình, Nhiếp ảnh, Nuôi dạy con, Dựng phim,…

moon-vn-active-id-15

Trong từng khóa học thì Unica.vn sẽ chia ra những giáo trình dạy chi tiết, chuyên nghiệp và được phân theo các chủ đề nhỏ để học sinh dễ theo học đầy đủ lộ trình.

Kyna.vn

Tương tự như Moon Vn Active ID, Kyna cũng là một nền tảng học tập online được nhiều học viên yêu thích vì Kyna chủ yếu tập trung vào việc chia sẻ kiến thức và tăng cường sự tương tác giữa học viên và giáo viên để đem lại kết quả học tập hiệu quả nhất.

Hiện nay Kyna.vn đang cung cấp tới hơn 400 khóa học phong phú từ những lớp học thiên về kiến thức đến những lớp học thiên về thực hành, giáo dục kỹ năng mềm. Một điểm đặc biệt ở những khóa học Kyna nữa chính là giá cả khóa học rẻ hơn những nền tảng học trực tuyến khác và giúp học viên ít tốn chi phí mà vẫn rèn luyện, tiếp thu được nhiều kiến thức học tập hữu ích.

moon-vn-active-id-16

Như vậy mọi người có thể thấy trang web học trực tuyến Moon Vn Active ID đem lại khá nhiều lợi ích cho các bạn học viên. Trước khi tham gia những khóa học tại đây thì mọi người phải tìm hiểu kỹ trang web này để xem nó có đáp ứng nhu cầu học tập hiện tại của mình hay không.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
Game anime nhập vai cốt truyện viễn tưởng với Persona 5
Street Fighter 6 thực chiến đối kháng combat đã tay
sky-children-of-the-light-1
Sky: Children of the Light – Trở thành đứa trẻ của bầu trời và phiêu lưu đến từng khoảng không khác nhau
WorldBox – God Simulator: Trò chơi Sandbox đế chế thế giới mới