MacBook-Air-2022-chip-M2-2

Mong chờ gì ở MacBook Air 2022 sắp ra mắt vào tháng 9 tới: màn hình “tai thỏ”, chip M2 mạnh mẽ?

XEM NHANH

Báo cáo mới nhất về MacBook Air 2022 vừa rò rỉ. Dự kiến đây sẽ là dòng MacBook trang bị bộ vi xử lý M2 mới nhất, sở hữu màn hình tai thỏ viền trắng và có mức giá phải chăng.

MacBook Air 2022 sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới với chip M2 mạnh mẽ

Theo một báo cáo mới từ iDropNews, các mẫu MacBook Air 2022 sẽ được thiết kế lại màn hình nhằm phân biệt rõ ràng hơn giữa dòng giá thấp và cao cấp. Dự kiến MacBook Air 2022 sẽ có phần notch tai thỏ và viền màu trắng. Còn các mẫu Pro vẫn sở hữu viền đen như trước đây.

iDropNews chỉ rõ rằng MacBook Air mới đã được đưa vào dây chuyền sản xuất và sẽ có bản mẫu trong thời gian tới. Do đó, rất có khả năng Apple sẽ sửa notch thành màu trắng trước thời điểm ra mắt vào tháng 9 tới.

MacBook-Air-2022-chip-M2-1

Mặc dù phần tai thỏ trên MacBook khiến nhiều người dùng khó chịu nhưng nó lại giúp không gian hiển thị rộng lớn hơn. iDropNews tiết lộ thêm rằng màn hình 13.3 inch sẽ được đổi thành 13.6 inch và có viền mỏng hơn. Trên chiếc MacBook này cũng sẽ không có tính năng Face ID, có lẽ phải vài năm nữa nó mới xuất hiện.

Hiện chưa rõ Apple sẽ trang bị con chip nào cho MacBook Air 2022 nhưng các tin đồn đều cho rằng máy sẽ sở hữu chip M2 mới nhất. Tuy nhiên đây sẽ chỉ là phiên bản điện áp thấp được thiết kế cho ultrabook, vì vậy hiệu suất có thể sẽ không bằng M1 Pro hay M1 Max.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Mẹo nhỏ sử dụng iOS dễ dàng hơn!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN