món quà iPhone 11

Apple iPhone 11 là món quà được mong muốn nhất trong dịp Giáng Sinh vừa qua

XEM NHANH

Lễ giáng sinh vừa qua, không ít người đã lựa chọn những sản phẩm công nghệ làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Theo 9to5mac, tại thị trường Mỹ, iPhone 11 là món quà được người dùng mong muốn nhất trong dịp Giáng Sinh. 9 smartphone tiếp theo đều là iPhone của Apple.

iPhone 11 là món quà được mong muốn nhất

Những sản phẩm công nghệ luôn là một trong những sự lựa chọn ý nghĩa mỗi khi có dịp lễ lớn trong năm. Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Flurry Analytics đã cho ra một dữ liệu về quà tặng được mong muốn nhất trong dịp Giáng Sinh. Theo dữ liệu đó, Apple đã giành được vị trí đứng đầu với tất cả các sản phẩm điện thoại iPhone góp mặt trong danh sách. Bao gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và nhiều mẫu cũ hơn.

món quà iPhone 11

Thống kê này cũng đề cập rằng từ ngày Giáng sinh đến đêm giao thừa, các sản phẩm iPhone và iPad của Apple chiếm khoảng 42,8% tổng số thiết bị di động được kích hoạt sử dụng tại thị trường Mỹ. Không còn nghi ngờ gì khi các sản phẩm nhà “Táo khuyết” là món quà mà người dùng mong muốn nhận được trong dịp lễ Giáng Sinh vừa qua.

Các sản phẩm của Apple đang thống lĩnh thị trường?

Một thống kê cho thấy trong thời gian nghỉ lễ (Từ 25/12 đến 31/12), có 9 sản phẩm được kích hoạt nhiều nhất tại Hoa Kỳ đều là iPhone của Apple. Trong số đó, iPhone 11 mới nhất của Apple đã giành vị trí đầu tiên với 6,16%. Apple iPhone XR chiếm 5,27%. Thiết bị thứ ba là Apple iPhone 7, chiếm 3,31%. Ngoài ra, còn có những chiếc iPhone đã ra mắt trước đây. Trong số đó, có thể kể đến Apple iPhone 8, Apple iPhone 6 Plus và Apple iPhone 7 Plus.

món quà iPhone 11

Thống kê này chỉ bao gồm điện thoại thông minh và các sản phẩm máy tính bảng. 9to5mac cũng dự đoán rằng điều này cho thấy nhu cầu về Apple AirPods và Apple Watch cũng đang tăng lên. Không quá bất ngờ khi các sản phẩm của Apple là quà tặng được nhiều người dùng mong muốn trong dịp lễ.

Kết luận

Tuy nhiên vẫn còn sản phẩm từ các thương hiệu khác. Samsung mặc dù không nằm trong top 10 nhưng nó được coi là nhà sản xuất thành công thứ hai trong toàn bộ kỳ nghỉ lễ ở Mỹ. Vì vậy, đây có thể nói là “cuộc chiến” của 2 ông lớn công nghệ này. Cả Apple và Samsung sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những chiếc flagship smartphone trong năm 2020.

Trên đây là thông tin món quà iPhone 11 được người dùng mong muốn nhất trong dịp Giáng Sinh. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024