moi-thu-nang-cap-duy-nhat-pin-cua-galaxy-s22-la-ha-cap-2

Mọi thứ đều được cải tiến, duy nhất pin của Galaxy S22 là “cải lùi”

XEM NHANH

Theo nguồn tin, pin của Galaxy S22 sẽ có bước “lùi” hơn so với dòng Galaxy S21 ra mắt trước đó. 

Pin của Galaxy S22 nhỏ hơn S21

Người ta mong đợi rằng mọi thế hệ điện thoại thông minh mới đều cải tiến so với thế hệ trước, thường là các thông số kỹ thuật được nâng cấp. Tuy nhiên, cũng có những lúc, các công ty sử dụng một thành phần kém ấn tượng hơn cho một chiếc điện thoại thế hệ tiếp theo, mà Galaxy S22+ là một ví dụ.

moi-thu-nang-cap-duy-nhat-pin-cua-galaxy-s22-la-ha-cap
Pin của Galaxy S22 sẽ không ấn tượng

Cụ thể, theo nguồn tin rò rỉ từ trang GalaxyClub, Galaxy S22 sẽ có dung lượng pin 3.800mAh, trong khi Galaxy S22+ sẽ có dung lượng pin 4.500mAh và Galaxy S22 Ultra là 5.000mAh. Mọi người mong đợi rằng dòng Galaxy S tiếp theo sẽ có dung lượng pin lớn hơn hoặc ít nhất là tương tự, thì có thể sẽ thất vọng.

Thông tin khác về Galaxy S22

Tất nhiên, Samsung có thể tăng tuổi thọ từ một viên pin nhỏ hơn thông qua việc tối ưu hóa phần mềm và bộ vi xử lý tiết kiệm điện hơn. Tuy nhiên, về hình thức nó không được đẹp cho lắm. Hy vọng rằng sự sụt giảm pin này sẽ được bù đắp bởi một số tính năng mới khác hoặc có lẽ là một thiết kế mỏng và nhẹ hơn.

moi-thu-nang-cap-duy-nhat-pin-cua-galaxy-s22-la-ha-cap-1
Galaxy S22 sẽ ra mắt năm 2022

Ngoài ra, theo tin đồn Galaxy S22 và Galaxy S22+ sẽ được trang bị một camera chính 50MP (f/1,55 ), camera góc siêu rộng 12MP, camera zoom quang 3x 12MP. Thời gian ra mắt dự kiến là vào tháng 1/2022. Hãy cùng chờ xem liệu camera của dòng S mới nhất này liệu có đi thụt lùi hay không nhé.

Tạm kết

Vậy dù pin có hơi đáng thất vọng, nhưng bạn có trông đợi siêu phẩm này không? Trên đây là thông tin mới nhất về dòng S22. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024