AirPods-Pro-2-1

Mọi thứ cần biết về AirPods Pro 2: thiết kế, tính năng, giá bán

XEM NHANH

Bên cạnh chiếc AirPods 3 chuẩn bị ra mắt, Apple còn đang “thai nghén” tai nghe wireless cao cấp mới với tên gọi AirPods Pro 2. Thử đoán xem Táo Khuyết sẽ trang bị gì cho chiếc tai nghe này?

Thiết kế của AirPods Pro 2

AirPods Pro thế hệ mới sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn thế hệ trước. Đó là nhờ sử dụng hệ thống chip SiP (System-in-package) và tối ưu hóa kích thước các linh kiện bên trong. Mặc dù nhỏ gọn hơn nhưng AirPods Pro 2 vẫn có chất lượng âm thanh vượt trội hơn thế hệ trước.

AirPods-Pro-2-3

Ngoài ra còn có một số tin đồn cho biết chiếc AirPods này sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế giống với Google Pixel Buds hoặc Galaxy Buds. Theo nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg, tai nghe mới của Apple sẽ có thiết kế phù hợp với tai hơn và mang đến cảm giác thoải mái hơn.

AirPods Pro mới sẽ có thêm tính năng gì?

AirPods Pro 2 có thể sẽ kế thừa những tính năng của thế hệ trước bao gồm khử tiếng ồn chủ động, chế độ xuyên thấu, khả năng chống nước IPX4 và hỗ trợ sạc không dây.

AirPods-Pro-2-2

Theo leaker LeaksApplePro thì AirPods Pro mới sẽ cải thiện các tính năng trên và có thời lượng pin tốt hơn. Ngoài ra, tai nghe mới có thể được trang bị thêm cảm biến ánh sáng xung quanh để đưa tính năng đo lường các chỉ số sinh học vào. Nếu là thật thì cảm biến này sẽ quét qua dái tai của người dùng và đo lượng oxy trong máu nhằm giúp theo dõi sức khỏe tốt hơn.

Giá bán và thời điểm phát hành AirPods Pro mới

Leaker nổi tiếng LeaksApplePro từng đăng lên Twitter thông tin AirPods Pro 2 sẽ được bán với giá 249 USD (~ 5.7 triệu đồng) tương tự như phiên bản hiện tại.

AirPods-Pro-2-4

Theo các báo cáo của nhà phân tích Ming-Chi Kou, AirPods Pro thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021. Một báo cáo khác đến từ Bloomberg lại cho biết tai nghe này sẽ xuất hiện cùng AirPods 3 vào tháng 9.

Mặc dù Apple chưa xác nhận điều gì nhưng khả năng cao là chúng ta sẽ nhìn thấy AirPods Pro mới trong năm nay. Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vừa dùng điện thoại vừa sạc dự phòng liệu có gây CHAI PIN?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại