iphone-hai-cong-sac

Mời bạn chiêm ngưỡng chiếc iPhone “đặc dị” có cả cổng Lightning lẫn USB Type-C

XEM NHANH

Trong khi chúng ta còn đang ngồi cãi nhau về việc iPhone sắp tới sẽ được trang bị cổng USB Type-C hay vẫn giữ lại cổng Lightning thì mới đây, một kỹ sư tới từ Hàn Quốc đã tạo ra luôn một mẫu iPhone được tích hợp cả hai loại cổng này.

Xuất hiện chiếc iPhone có cả cổng Lightning lẫn USB Type-C

Theo đó, một anh chàng kỹ sư người Hàn Quốc đã đăng lên kênh YouTube cá nhân của mình có tên là “신들의 놀이터” một đoạn video về quá trình anh tạo ra chiếc iPhone được tích hợp cả hai loại cổng kết nối Lightning và USB Type-C, điểm đặc biệt là cả hai đều hoạt động bình thường với đầy đủ các chức năng. Một số người dùng đã đưa ra bình luận rằng: “Bây giờ bạn có thể sử dụng tai nghe và sạc được cùng một lúc rồi đó, tương tự như trên những mẫu iPhone ra mắt trước năm 2017”.

Với những người yêu thích tai nghe có dây, việc Apple loại bỏ cổng cắm tai nghe trên iPhone 7 đã khiến cho họ khá thất vọng. Về việc Apple chuyển sang sử dụng cổng USB-C trên iPhone 15 là do luật sắp ban hành ở EU, bộ luật này yêu cầu các thiết bị điện tử phải sử dụng 1 cổng sạc chung.

Thế nhưng trong những ngày vừa qua, đã có tin đồn cho rằng mặc dù Apple sẽ sử dụng cổng USB Type-C trên các thiết bị iPhone trong tương lai, thế nhưng nhà Táo sẽ hạn chế một vài tính năng nhất định đối với các loại cáp sạc không phải là hàng chính hãng tới từ Apple. Đây là một động thái có thể nói là khá khôn ngoan của Apple, bởi họ vừa có thể chiều theo mong muốn của EU mà lại vẫn có thể duy trì được hệ sinh thái độc quyền của mình.

Tạm kết

Bạn đọc thấy mẫu iPhone trên của vị kỹ sư người Hàn Quốc có thú vị hay không? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Facebook, Google không nghe lén như bạn nghĩ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí