V7jjMJ5x5VRJXqtFRXnqpB

Mới 8% người dùng nâng cấp lên Windows 11

XEM NHANH

Cuộc khảo sát của Steam ngoài việc cung cấp những thông tin hấp dẫn về mức độ phổ biến của một số CPU và GPU, thì sau khi phát hành Windows 11 vào tháng 10, Steam cũng đã đưa ra một thống kê đáng chú ý về hệ điều hành mới nhất của Microsoft.

Steam đưa ra thông tin về mức độ phổ biến của Windows 11

Cuộc khảo sát phần cứng cập nhật thường xuyên của nền tảng chơi game PC hàng đầu Steam thường đưa ra những số liệu thống kê thú vị về mẫu bộ vi xử lý và card đồ họa được game thủ trên khắp thế giới sử dụng. Các số liệu thống kê như thế này đặc biệt hữu ích khi phần cứng hoặc hệ điều hành mới được tung ra, đó là lý do thông tin về tỷ lệ người dùng Steam đã nâng cấp lên Windows 11 là rất đáng tin.

steam

Tỉ lệ vẫn còn khá thấp?

Theo Valve, mới chỉ có 8.3% người dùng Steam đã tải xuống và cài đặt bản cập nhật Windows 11 trên PC. Xem xét số người dùng trên nền tảng với hơn 100 triệu người dùng, nhiều game thủ dường như đã nâng cấp lên Windows 11. Kể từ tháng 10, số lượng game thủ Steam sử dụng Windows 11 do đó đã tăng gấp bốn lần, đây có thể coi là một thành công.

cach-dang-ky-dung-thu-windows-11

Đây chắc chắn là một tin vui đối với Microsoft, hãng đã bị chỉ trích nặng nề vì những yêu cầu phần cứng khắt khe ban đầu của hệ điều hành mới. Bản phát hành Windows 11 cũng bị cản trở bởi một số lỗi, chẳng hạn như một trong số đó đã hạn chế nghiêm trọng hiệu suất chơi game của CPU AMD Ryzen. Giờ đây, ngày càng có nhiều vấn đề trong số này dần được giải quyết, có vẻ như ngày càng nhiều người chơi sẵn sàng nâng cấp PC chơi game của họ lên Windows 11.

Tổng kết

Windows 11 được khuyến nghị cài đặt trên các sản phẩm có từ 8GB RAM để tối ưu khả năng. Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm laptop cấu hình cao – chính hãng tại Hoàng Hà Mobile.

THAM KHẢO LAPTOP CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết