mo-khoa-galaxy-s21-1

Samsung Galaxy S21 sẽ có thêm khả năng mở khóa bằng giọng nói?

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ, dòng sản phẩm Galaxy S21 dự kiến được trình làng vào tháng 1/2021 sẽ được trang bị thêm tính năng mở khóa bằng giọng nói giúp quá trình mở khóa màn hình của người dùng dễ dàng và tiện lợi hơn.

Samsung Galaxy S21 sẽ có thêm tính năng mở khóa bằng giọng nói?

Cụ thể, theo thông tin từ tờ SamMobile, Samsung nhiều khả năng sẽ tích hợp tính năng mở khóa bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Bixby trên thế hệ Galaxy S21, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn ngoài phương thức mở khóa bằng vân tay, khuôn mặt hoặc các phương thức truyền thống.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết Samsung sẽ thay đổi tính năng này như thế nào khi mang lên Galaxy S21 Series. Nhưng có một điều gần như chắc chắn, đó là tính năng mở khóa này sẽ độc quyền chỉ dành riêng cho Galaxy S21 Series khi ra mắt, cho tới lúc phiên bản One UI của dòng sản phẩm này được phát hành dành cho các dòng điện thoại khác như Note20, S20,…

mo-khoa-galaxy-s21-2

Samsung Galaxy S20 Series

Cũng theo tờ SamMobile, tính năng mở khóa bằng giọng nói sẽ không đảm bảo vấn đề bảo mật như mở khóa bằng vân tay. Về mặt lý thuyết, khi bất kì ai có file ghi âm giọng nói của bạn sẽ đều có thể mở được điện thoại. Nhưng có điểm yếu thì cũng phải có điểm mạnh, tính năng này sẽ hữu ích hơn trong một số trường hợp như khi bạn đeo găng tay và không thể mở khóa được bằng vân tay.

Thế nhưng, tính năng mở khóa bằng giọng nói này có lẽ cũng chỉ là một nâng cấp nhỏ trên Galaxy S21. Điểm đặc biệt và đáng chú ý nhất của Galaxy S21 chính là sự nâng cấp về khả năng nhiếp ảnh với cụm camera sau. Samsung sẽ sử dụng cảm biến 108MP thế hệ mới tương tự như chiếc S20 Ultra, và cải thiện thêm khả năng quay video độ phân giải 8K cũng như 4K. Ngoài ra, Galaxy S21 cũng sẽ hỗ trợ cả bút S Pen thần thánh và được cung cấp sức mạnh xử lý bằng con chip Snapdragon và Exynos hoàn toàn mới.

Samsung Galaxy S21 Series dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 1/2021.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mua iPhone 12 hay iPhone 11 Pro – Cùng giá tiền chọn “Pro nhỏ” hay Flagship 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu