mo-khoa-faceid-voi-ios-13-5-1

Cách giúp bạn mở khóa FaceID siêu nhanh ngay cả khi bạn đang đeo khẩu trang với iOS 13.5

XEM NHANH

Nếu như đã cập nhật iPhone lên iOS 13.5 thì chắc hẳn bạn sẽ biết tới tính năng mở khóa FaceID siêu nhanh ngay cả khi bạn đang đeo khẩu trang, và với những bạn đọc nào chưa hiểu tính năng này hoạt động ra sao thì hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Cách mở khóa FaceID cực nhanh dù cho bạn đang đeo khẩu trang với iOS 13.5

Ngay sau khi cài đặt iOS 13.5 thành công, giờ đây khi mở khóa FaceID bạn sẽ không còn phải chờ đợi FaceID nhận diện khuôn mặt thất bại nhiều lần mới được nhập mật khẩu truyền thống nữa. Với iOS 13.5, ngay khi FaceID thất bại trong việc nhận diện khuôn mặt lần đầu tiên, bạn sẽ được vuốt màn hình lên để nhập mã PIN ngay lập tức mà không còn phải chờ đợi nữa.

mo-khoa-faceid-voi-ios-13-5-4

Đây là sự thay đổi tuy nhỏ nhưng là một sự cài tiến cực kì tinh tế tới từ Apple. Bạn sẽ không cần phải có những thao tác cài đặt phức tạp, mọi thứ đã được Apple thiết lập sẵn trong iOS 13.5.

Cách tắt mở khóa FaceID nhanh

Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng tính năng này và muốn tắt nó đi, Apple cũng vẫn sẽ hỗ trợ bạn vô hiệu hóa trong phần Cài đặt của máy.

Bước 1: Truy cập vào mục Cài đặt >> chọn FaceID & Mật khẩu >> nhập Mật khẩu nếu có yêu cầu nhập.

Bước 2: Trong mục FaceID & Mật khẩu, có từng mục cụ thể để bạn lựa chọn. Ví dụ như bạn không muốn sử dụng FaceID cho việc thanh toán Apple Pay thì hãy tắt tính năng này đi, lúc này chiếc iPhone của bạn sẽ không quét khuôn mặt của bạn để thực hiện việc giao dịch nữa. Nói tóm lại, nếu bạn muốn tắt FaceID hoặc vô hiệu hóa khả năng mở khóa nhanh bằng FaceID khi đeo khẩu trang cho tác vụ nào thì chỉ cần tắt công tắc tương ứng bên cạnh những tính năng đó.

mo-khoa-faceid-voi-ios-13-5-3

Kết

Trên đây là bài viết chi tiết về tính năng mở khóa nhanh trên iPhone sau khi đã cập nhật lên iOS 13.5 và cách để vô hiệu hóa tính năng này. Nếu thấy bài viết hay hoặc có điểm nào còn chưa đúng, bạn đọc có thể để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 13.5 Ra mắt! Update lớn về tính năng mở khóa Face ID nhanh hơn ngay cả khi đeo khẩu trang

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất