Mở hộp và trên tay OPPO A3S: Thiết kế hoàn hảo với mức giá cực yêu thương

Mở hộp và trên tay OPPO A3S: Thiết kế hoàn hảo với mức giá cực yêu thương

XEM NHANH

Với giá bán chỉ hơn 3 triệu đồng, OPPO A3S sở hữu cho mình thiết kế tuyệt đẹp cùng cấu hình khá tốt. Ngay bây giờ hãy cùng Hoàng Hà Mobile mở hộp và trên tay OPPO A3S để khám phá thêm sự hấp dẫn của sản phẩm này nhé.

OPPO A3S – Hoàn hảo trong tầm giá

Cùng thời điểm với OPPO F9, OPPO A3S ra mắt thị trường và người dùng Việt Nam với mức giá khá yêu thương chỉ hơn 3 triệu đồng cho bản bộ nhớ trong 16GB. Máy sở hữu thiết kế đẹp mắt, màn hình tai thỏ thời thượng, cấu hình phù hợp với mức giá với chip Snapdragon 450, RAM tối thiểu 2GB cùng thiết lập camera kép giúp nâng cao trải nghiệm nhiếp ảnh của người dùng.

Trên tay OPPO A3S

Cấu hình chi tiết OPPO A3S:

  • Thiết kế kim loại kết hợp hai mặt kính nguyên khối
  • Màn hình tai thỏ 6.2 inches, tỷ lệ 19:9, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixels) trên tấm nền IPS LCD
  • Vi xử lý Snapdragon 450, 8 nhân Cortex A53 xung nhịp 1.8 GHz
  • GPU (lõi đồ họa): Adreno 506
  • Bộ nhớ: RAM 2GB + ROM 16GB và RAM 3GB + ROM 32GB
  • Hệ điều hành: Android 8.1, giao diện Color OS 5.1
  • Camera kép chính 13MP khẩu độ F/2.2 + 2MP khẩu độ F/2.4
  • Camera selfie 8 MP, khẩu độ F/2.2
  • Pin 4230 mAh
  • Kết nối: microUSB, cổng tai nghe 3.5mm, Dual SIM, Bluetooth 4.2
  • Mở khóa bằng khuôn mặt

Mở hộp và trên tay OPPO A3S

Trên tay OPPO A3SĐây là hộp đựng của OPPO A3S. Mặt trước của hộp in hình sản phẩm khá đẹp mắt, logo OPPO cùng câu Bigger Battery, Dual Camera – Viên pin lớn hơn, Camera kép.

Trên tay OPPO A3SMột bộ sản phẩm của OPPO A3S gồm hộp đựng, thân máy, ốp lưng silicon tặng kèm, củ sạc, cáp sạc, sách HDSD và que chọc SIM.

Trên tay OPPO A3SĐây là nhân vật chính của chúng ta – OPPO A3S

Trên tay OPPO A3SOPPO A3S có một màn hình tai thỏ phía trước cùng các viền màn hình khá mỏng

Trên tay OPPO A3S

Cạnh phải là phím Nguồn

Trên tay OPPO A3SCạnh trái là cụm phím Tăng giảm âm lượng và khe SIM

Trên tay OPPO A3SCạnh dưới là cổng tai nghe 3.5mm, mic thoại, cổng sạc microUSB và dải loa ngoài

Trên tay OPPO A3SMặt lưng sau của OPPO A3S khá đơn giản gồm có cụm camera kép, đèn flash LED và logo OPPO

Trên tay OPPO A3SZoom kĩ hơn và cụm camera kép tuyệt đẹp của OPPO A3S

Cảm nhận nhanh về OPPO A3S

Hãy cùng nói về thiết kế của OPPO A3S trước nhé. Cảm nhận đầu tiên mà OPPO A3S mang đến cho mình là trọng lượng rất nhẹ và rất đầm tay. Dù phần khung viền vẫn được đặt bên dưới màn hình nhưng nó không hề cấn tay như OPPO F5 trước đó. Cùng với đó là bộ khung và các cạnh viền đều được bo cong tròn mềm mại đem đến cảm giác cầm nắm rất thoải mái.

tren-tay-oppo-a3s-10

Cụm camera kép phía sau sở hữu một đường viền kim loại sáng bóng bao quanh rất đẹp mắt mang tới vẻ sang trọng cho sản phẩm cũng như người dùng. Mặt lưng của OPPO A3S được làm bằng kính nên nó có thể thay đổi màu sắc tùy theo góc nhìn và ánh sáng chiếu vào nhưng nó lại khá bám dấu vân tay. Để máy luôn đẹp thì bạn có thể dùng thêm chiếc ốp lưng mà OPPO tặng kèm và cũng để tránh những thiệt hại không đáng có.

Trên tay OPPO A3S

Dù màn hình kích thước lên tới 6.2 inches nhưng nhờ độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixels) trên tấm nền IPS LCD cao cấp nên khả năng hiển thị của OPPO A3S khá tốt dù là ở ngoài trời ánh sáng mạnh. Bên cạnh đó, với thiết kế màn hình tai thỏ, tỷ lệ khung hình 19:9 cực cao và các viền bezels khá mỏng nên bạn sẽ có thêm rất nhiều diện tích để hiển thị nội dung.

Trên tay OPPO A3S

Với vi xử lý Snapdragon 450, 8 nhân Cortex A53 xung nhịp 1.8 GHz nên mọi tác vụ cơ bản đều được máy xử lý một cách trơn tru mượt mà. Cùng với đó là lõi đồ họa Adreno 506 sẽ đáp ứng được các tựa game giải trí nhẹ nhàng ở mức đồ họa trung bình. Dưới đây là giao diện phần mềm của máy:

Nếu bạn đam mê nhiếp ảnh di động thì OPPO A3S sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhờ thiết lập camera kép. Đúng như slogan mà OPPO luôn quảng cáo “camera phone” thì OPPO A3S hoàn toàn xứng đáng với câu nói này. Máy có nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau như tua ngược thời gian, pano, zoom 4x, HDR và những bức ảnh cho ra có màu sắc rất tươi, khả năng bắt nét nhanh

Trên tay OPPO A3S

Kèm với đó là chế độ làm đẹp và khả năng xóa phông sẽ mang tới cho bạn những bức hình lung linh và chuyên nghiệp nhất với phông nền được xóa “mù mịt” nhưng chủ thể được tôn lên nổi bật.

Còn rất nhiều điều tuyệt vời trên OPPO A3S đang chờ bạn khám phá. Hãy đặt mua OPPO A3S ngay bây giờ để có thể trải nghiệm những công nghệ đột phá nhất nhé.

Tham khảo chi tiết OPPO A3S bản RAM 2GB + ROM 16GB tại đây: https://hoanghamobile.com/oppo-a3s-16g-chinh-hang-p12991.html

Tham khảo chi tiết OPPO A3S bản RAM 3GB + ROM 32GB tại đây: https://hoanghamobile.com/oppo-a3s-32g-chinh-hang-p12990.html

 

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển