6

Mở hộp và trên tay nhanh Galaxy A12: Smartphone sẽ tạo nên cơn sốt cho dịp mua sắm đầu năm 2021 với bộ 4 camera sau tiên phong công nghệ

XEM NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh Galaxy A12: Smartphone sẽ tạo nên cơn sốt cho dịp mua sắm đầu năm 2021 với bộ 4 camera sau tiên phong công nghệ

Cuối năm nay Samsung tiếp tục tung ra phiên bản Galaxy A12 với nhiều ưu điểm nổi bật đi kèm mức giá hợp lý, chỉ khoảng 4 triệu đồng.

Tương tự như những sản phẩm cùng phân khúc, Galaxy A12 được đặt trong một chiếc hộp đơn giản, với những món phụ kiện quen thuộc như: Cáp sạc USB-C, adapter sạc nhanh 15W, que chọc SIM, sách hướng dẫn sử dụng. 

12 3 4

Dù là một sản phẩm ở tầm giá 4 triệu, Galaxy A12 được tạo với thân và vỏ máy vẫn rất chắc chắn, có thể cẩn nhận rõ sự chắc chắn này bằng cách gõ trực tiếp lên mặt lưng.

5 7 6

Hoạ tiết của mặt lưng Galaxy A12 được chia làm 2 vùng khác nhau, khu vực phía dưới là nơi đặt logo Samsung và một số thông tin sản phẩm được làm nhám và khá phẳng. Khu vực còn lại là hoạ tiết sọc chéo, được làm nổi lên tạo ra những đường gân cá tính và mới lạ, những đường vân này cũng giúp cảm giác cầm máy có phần thú vị hơn.

Phía trên là hệ thống 4 camera sau của sản phẩm, kèm theo đó là flash led rời.

Hệ thống camera của Galaxy A12 có thông số cụ thể như sau:

  • 48MP, f/2.0, 26mm (góc rộng), AF
  • 5MP, f/2.2, 123˚ (góc siêu rộng)
  • 2MP, f/2.4, (macro)
  • 2MP, f/2.4, (cảm biến đo chiều sâu)

Mức thông số camera này khá phổ biến ở tầm giá trên 5 triệu thì nay đã được Samsung đưa xuống một sản phẩm 4 triệu đồng, trải nghiệm nhiếp ảnh trên Galaxy A12 sẽ còn thú vị hơn khi sở hữu ống kính macro thực. Người dùng có thể thoải mái sáng tạo nghệ thuật với camera macro của thiết bị này.

9

Mặt trước là nơi đặt màn hình hiển thị kích thước lên đến 6.5 inch, thiết kế hình giọt nước Infinity-U với camera selfie 8MP. 

Thông số màn hình được xem là khá “khủng” và chắc chắn rằng Galaxy A12 sẽ có được khả năng hiển thị hình ảnh tốt hơn nhiều đối thủ ở cùng phân khúc. Đặc biệt, nếu bạn có ý định mua sản phẩm này gửi tặng bản thân dịp cuối năm thì ưu thế màn hình lớn sẽ là một điểm đáng để cân nhắc lựa chọn.

10

Về độ phân giải, Galaxy A12 đạt HD+, đây không phải là độ phân giải hoàn hảo nhất với kích thước 6.5 inch, nhưng vì màn hình lớn do đó ở khoảng cách sử dụng khoảng 15 – 20cm vẫn đảm bảo chất lượng khá tốt.

11

Galaxy A12 được trang bị vi xử lý 8 nhân, trong đó có 4 nhân xung nhịp 2.35GHz và 4 nhân xung nhịp 1.8GHz. Phiên bản tiêu chuẩn có RAM 4GB, bộ nhớ trong là 128GB đủ lớn để người dùng thoải mái lưu trữ nhiều thông tin quan trọng. Galaxy A12 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa lên đến 1TB, một con số quá ấn tượng với một sản phẩm mức giá chỉ khoảng 4 triệu đồng.  Bên cạnh đó, Galaxy A12 còn hỗ trợ 2 nanoSIM, hỗ trợ 4G.

1213 14

Cơ chế bảo mật của Galaxy A12 là vân tay đặt ở nút nguồn bên cạnh phải, nếu bạn sử dụng điện thoại bằng tay trái thì vị trí đặt này sẽ hơi bất tiện đôi chút. Tuy nhiên, vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách thêm dấu vân tay ở cả hai bàn tay, như vậy việc mở khoá máy sẽ dễ dàng hơn.

15

Nói về ưu điểm của Galaxy A12 thì không thể không kể đến thời lượng pin của máy lên đến con số 5000mAh, được tăng thêm 1000mAh so với thế hệ trước. Với một màn hình độ phân giải không quá cao kèm theo thỏi pin lớn, thời gian sử dụng của Galaxy A12 chắc chắn sẽ rất tốt, có thể trụ vững đến hơn 2 ngày mà chưa cần sạc nếu nhu cầu sử dụng của người dùng là không quá cao.

Công suất sạc nhanh là 15W, đây không phải là công nghệ sạc nhanh nổi bất nhất thị trường, nhưng ở tầm giá mà Galaxy A12 đang có, thì sạc nhanh được xem là một ưu điểm lớn mà sẽ rút ngắn đáng kể thời gian sạc đầy viên pin khổng lồ 5000mAh mà máy đang sở hữu. 

Tạm kết

Phân khúc giá giá 4 triệu đồng, nếu để chọn ra một mẫu smartphone có độ hoàn thiện cao, màn hình lớn giúp trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn, kèm theo đó là viên pin khủng kèm sạc nhanh thì Galaxy A12 sẽ là cái tên nổi bật mà bạn không nên bỏ qua.

Thêm vào đó, thương hiệu Samsung như một cái tên bảo chứng cho chất lượng sản phẩm, bạn sẽ không quá lo lắng về độ bền cũng như những chế độ hậu mãi kèm theo khi sở hữu Galaxy A12.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 Pro Max vs Note 20 Ultra – Đâu mới là Smartphone tốt nhất 2020

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị