Mở hộp và trên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại Việt Nam: Xứng danh đế vương

Mở hộp và trên tay Galaxy Note 9 đầu tiên tại Việt Nam: Xứng danh đế vương

XEM NHANH

Chỉ vài ngày nữa thôi là Galaxy Note 9 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam và ngay bây giờ hãy cùng Hoàng Hà Mobile trên tay Galaxy Note 9 để xem sự quyền năng của “đế vương” này nhé.

Galaxy Note 9 – Quyền năng mới, đậm dấu ấn

Với vị thế là siêu phẩm phablet mới kế nhiệm Note 8, Galaxy Note 9 đã mang tới rất nhiều điều thú vị như bút S Pen được trang bị kết nối Bluetooth hỗ trợ trình chiếu Powerpoint, chụp ảnh, phát nhạc,… Đi kèm với đó là cấu hình miễn chê với vi xử lý Exynos 9810, RAM 6/8GB kết hợp bộ nhớ trong tương ứng bộ nhớ trong 512GB. Tất nhiên là Note 9 vẫn hỗ trợ tính năng DeX Mode giúp biến màn hình máy tính của bạn thành một chiếc Note 9 cỡ lớn hơn, viên pin và màn hình lớn hơn và cụm camera kép thời thượng.

Trên tay Galaxy Note 9

Cấu hình chi tiết Galaxy Note 9:

– Kích thước: 161.9 x 76.4 x 8.8 mm. Trọng lượng: 201g
– Màn hình 6.4 inches, tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải QuadHD+ (1440 x 2960 pixels) trên tấm nền Super AMOLED
– Vi xử lý Exynos 9810 8 nhân (4 lõi Mongoose M3 xung nhịp 2.7 GHz & 4 lõi Cortex-A55 xung nhịp 1.8 GHz). – Lõi đồ họa Mali-G72 MP18
– RAM 6GB + ROM 128GB và RAM 8GB + ROM 512GB
– Camera kép chính 12MP khẩu độ F/1.5-2.4, OIS, dual pixel PDAF + 12MP khẩu độ F/2.4, tự động lấy nét, OIS, zoom quang 2X, LED Flash
– Camera selfie 8MP, khẩu độ F/1.7
– Bút S Pen tích hợp Bluetooth, kháng bụi – nước chuẩn IP68, Thanh toán điện tử Samsung Pay
– 4G, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth v5.0, USB Type-C
– Cảm biến vân tay, máy quét khuôn mặt
– Android 8.1 Oreo với giao diện Samsung Experience
– Pin 4000 mAh

Tham khảo chi tiết chương trình đặt gạch Galaxy Note 9 TẠI ĐÂY

Trên tay Galaxy Note 9

Trên tay Galaxy Note 9

Như bạn có thể thấy thì hộp đựng của Galaxy Note 9 lần này được thiết kế khác hoàn toàn với các dòng sản phẩm tiền nhiệm. Ở mặt trên chỉ duy nhất có một chiếc bút tượng trưng cho màu máy bên trong. Ví dụ như bút màu đồng thì máy bên trong màu đồng, bút Đen máy Đen, bút Tím máy Tím nhưng riêng phiên bản mình đang có ở đây thì bút Vàng sẽ là máy Xanh như tiêu chuẩn.

Trên tay Galaxy Note 9

Một bộ sản phẩm đầy đủ của Galaxy Note 9 bao gồm hộp đựng, thân máy, củ sạc, cáp sạc, que lấy SIM, một chiếc ốp lưng silicon tặng kèm, gắp ngòi bút, ngòi bút thay thế, 1 cổng chuyển đổi USB Type-C sang HDMI, một cổng chuyển đổi USB Type-C sang USB-A, nút tai nghe và sách HDSD.

Trên tay Galaxy Note 9Và đây là nhân vật chính của chúng ta – Galaxy Note 9

Trên tay Galaxy Note 9Cạnh phải của máy là phím nguồn

Trên tay Galaxy Note 9Cạnh trái là cụm phím tăng giảm âm lượng và phím chuyên dụng dành cho trợ lý ảo Bixby

Trên tay Galaxy Note 9Cạnh dưới là mic thoại, loa ngoài, cổng USB Type-C, cổng tai nghe 3.5mm và bút S Pen

Trên tay Galaxy Note 9Cạnh trên khay SIM và mic phụ

Trên tay Galaxy Note 9Mặt lưng là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay, logo Samsung

Trên tay Galaxy Note 9Galaxy Note 9 và cánh tay phải đắc lực – bút S Pen

Trên tay Galaxy Note 9Nắp bút S Pen của chiếc Galaxy Note 9 có màu xanh, phần tiếp giáp được sơn giả kim in logo Samsung và thân bút có màu vàng chanh.

Cảm nhận nhanh về Galaxy Note 9

Trên tay Galaxy Note 9

Đầu tiên là về vỏ hộp đi, khi mới cầm trên tay hộp sản phẩm Galaxy Note 9 mình đã rất ngạc nhiên khi mặt trên không in bất cứ một logo Samsung, tên sản phẩm hay thứ gì khác mà chỉ có duy nhất một chiếc bút bên trên. Ngẫm lại một chút thì mình thấy cũng hợp lý khi năm nay, Samsung đã cải tiến bút S Pen rất nhiều với khả năng trình chiếu, chụp ảnh, phát nhạc,… nhờ kết nối Bluetooth.

Trên tay Galaxy Note 9

Tiếp theo là về khả năng cầm nắm, máy đem tới khả năng cầm nắm khá đầm và chắc tay nhờ hai cạnh bên mặt lưng và màn hình vô cực phía trước được làm cong tràn viền cùng trọng lượng vừa phải khoảng 201g. Tuy nhiên, do được hoàn thiện bằng bộ khung viền kim loại kết hợp với hai mặt kính nên để tránh những thiệt hại không có đáng thì bạn có thể sử dụng chiếc ốp lưng silicon khá dày mà Samsung tặng kèm bên trong.

Trên tay Galaxy Note 9

Màn hình của máy sử dụng tấm nền Super AMOLED độc quyền do chính Samsung sản xuất cùng độ phân giải QuadHD+ (1440 x 2960 pixels) nên những hình ảnh và thước phim cho ra từ máy rất sắc nét và đẹp mắt dù ở ngoài trời nắng cao. Nếu bạn chủ yếu giải trí trên điện thoại thì Note 9 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn nhờ màn hình vô cực cho góc nhìn cực rộng cùng tỷ lệ khung hình 18.5:9 rất cao.

Riêng về phần hiệu năng của Note 9 thì không cần phải bàn cãi quá nhiều khi Samsung đã trang bị cho máy vi xử lý Exynos 9810, 8 nhân kết hợp lõi đồ họa Mali-G72 MP18 nên những tựa game cùng và các ứng dụng đồ họa cao không thể nào làm khó được máy. Chúng đều được xử lý một cách trơn tru mượt mà, những hiện tượng giật lag hay độ trễ là không có.

Trên tay Galaxy Note 9

Đi kèm với, máy có hai phiên bản bộ nhớ là RAM lên tới 6/8GB tương ứng với bộ nhớ trong 128/256GB giúp bạn thoải mái lưu trữ. Nếu từng đó vẫn chưa đủ thì máy cũng hỗ trợ một khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 512GB, kết hợp cả 2 tùy chọn cao nhất thì bạn sẽ có tổng cộng 1TB để lưu file.

Giao diện hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện Samsung Experience trên Note 9

Trên tay Galaxy Note 9

Mình đã thử dùng qua ứng dụng camera thì thấy khả năng nhiếp ảnh của máy khá tốt nhờ cụm camera kép 12MP + 12MP, hỗ trợ công nghệ chống rung OIS, zoom quang 2x. Tốc độ lưu ảnh cực nhanh, phần mềm dễ sử dụng và đặc biệt là 2 tính năng quay video siêu chậm 960 fps và AR Emoji sẽ đem tới những trải nghiệm thú vị nhất cho bạn.

Nhìn chung, Galaxy Note 9 không có bất kì một điểm chê nào cả, có chăng chỉ là thiết kế của máy không có sự thay đổi đáng kể nào với Note 8 mà thôi. Nếu bạn đang cần một chiếc smartphone có khả năng ghi chú tiện lợi, cấu hình mạnh mẽ, camera đẹp và màn hình lớn thì sản phẩm này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

So sánh Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8

Đặt gạch Galaxy Note 9 tại đây: https://hoanghamobile.com/dat-truoc-galaxy-note-9.html

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8