mo-hop-galaxy-m21-1

Mở hộp Galaxy M21: Siêu pin 6000 mAh, giải trí tuyệt đỉnh cân mọi tác vụ

XEM NHANH

Trong bài viết hôm nay, bạn đọc hãy cùng mình đi mở hộp Galaxy M21 – Chiếc smartphone với viên pin “mãnh thú” 6000mAh, để xem ngoài dung lượng pin khủng thì mẫu điện thoại mới này còn mang lại cho người dùng những gì nhé!

Mở hộp Galaxy M21: Chiếc smartphone tuyệt đỉnh cân mọi tác vụ

Vào ngày 1/4/2020, Samsung đã chính thức tung ra Galaxy M21 – phiên bản mới nhất của dòng smartphone Galaxy M, với giá bán 5.490.000đ. Ra mắt trong bối cảnh người dùng cần ở nhà thường xuyên như hiện nay, Galaxy M21 được Samsung ví như là một con ‘siêu mãnh thú’ sở hữu một loạt siêu năng lực đỉnh cao, sẵn sàng sát cánh chiến đấu không ngừng nghỉ cùng bạn.

“Tung hoành ngang dọc không lo hết mana”

Siêu năng lực mạnh mẽ nhất của Galaxy M21 chính là viên pin có thông số lên tới 6000mAh, giúp siêu mãnh thú sở hữu lượng sinh lực khủng nhất trên thị trường.

mo-hop-galaxy-m21-2

Nhờ đó, ‘mãnh thú’ Galaxy M21 thoải mái ‘tung hoành ngang dọc’ ngày đêm với các tác vụ cường độ sử dụng cao như xem phim, chơi game. Thậm chí, với nhu cầu sử dụng nhẹ nhàng như nghe gọi, nhắn tin, xem video YouTube hoặc lướt Facebook vừa phải, bạn có thể dùng thoải mái tới tận 2-3 ngày mới phải sạc lại.

Giờ đây, bất cứ nhu cầu học tập, làm việc, giải trí nào của người dùng đều sẽ diễn ra liền mạch, mang đến hiệu quả cao cũng như cảm xúc trọn vẹn nhất trong mọi khoảnh khắc. Đặc biệt, nếu có lỡ đắm chìm trong những trận game ác liệt, nỗi lo sợ ‘hết mana’ bất chợt khi chơi game của nhiều game thủ đã bị ‘mãnh thú’ Galaxy M21 dẹp tan nhờ sở hữu lượng sinh lực dồi dào không ai sánh nổi!

“Bộ 3 camera sau đầy quyền năng, nhìn thấu vũ trụ”

Có thể khẳng định, ‘lượng máu’ khủng không phải là siêu năng lực duy nhất của Galaxy M21. Thay vào đó, mẫu smartphone ‘mãnh thú’ này còn sở hữu bộ 3 camera sau đầy quyền năng, mang tới trải nghiệm chụp ảnh sáng tạo trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Với camera chính có độ phân giải 48MP, mãnh thú Galaxy M21 có khả năng ‘nhìn xuyên bóng đêm’ nhờ chế độ chụp Night Mode cho ảnh sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu. Trong khi đó, camera góc siêu rộng 8MP 123 độ giúp M21 có tầm nhìn bao quát khắp vũ trụ, đảm bảo không bỏ lỡ bất cứ khung cảnh nào khỏi tầm mắt.

mo-hop-galaxy-m21-3

Camera xóa phông chuyên nghiệp 5MP cho ra những bức ảnh chân dung hoàn hảo như chụp bằng máy ảnh, và camera selfie 20MP với chế độ làm mờ hậu cảnh cho những bức ảnh selfie tuyệt hảo. Đặc biệt, ‘đôi mắt’ của mãnh thú Galaxy M21 cũng tinh anh không kém, với camera AI thông minh tự động nhận diện tới 30 chủ đề và tối ưu hóa màu sắc, thông báo khi ảnh chụp bị lỗi mờ nhòe, đảm bảo kết quả những bức ảnh đẹp hoàn hảo trong một chạm.

“Kích thước màn hình khủng, khả năng công phá mãnh liệt”

Nhìn vào bề ngoài, có thể thấy M21 là một con mãnh thú có kích thước khổng lồ. Máy được trang bị màn hình cực lớn lên tới 6.4 inch, độ phân giải FullHD+. Sở hữu thiết kế Infinity-U tối ưu hóa hiển thị, kết hợp cùng tấm màn Super AMOLED siêu chuẩn màu, trải nghiệm hình ảnh của Galaxy M21 được đưa lên tầm cao mới với màu sắc rực rỡ, sống động, giúp người dùng tận hưởng độ chi tiết cực cao khi chơi game, xem nội dung trực tuyến (streaming), hay hòa mình vào những bộ phim bom tấn.

Không chỉ vậy, bản thân sức mạnh nội tại của mãnh thú Galaxy M21 cũng không thể xem thường. “Trái tim’ cung cấp sức mạnh cho Galaxy M21 là con chip Exynos 9611 8 nhân xung nhịp 2.3GHz “cây nhà lá vườn”, được sản xuất trên quy trình 10nm, đảm bảo cho máy được vận hành một cách trơn tru và mượt mà nhất có thể mà vẫn tiết kiệm được điện năng.

mo-hop-galaxy-m21-5

Con chip Exynos 9611 sẽ giúp mọi tác vụ trở nên mượt mà nhất có thể

Khi kết hợp cùng hai tùy chọn RAM 4GB/6GB, con chip này thừa khả năng hỗ trợ đảm bảo mọi tác vụ phức tạp như chụp ảnh, chơi game hay mở nhiều ứng dụng cùng một lúc đều trở nên mượt mà và dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, người dùng có thể thỏa sức tải game hay lưu trữ những hình ảnh, dữ liệu quan trọng nhờ bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD ngoài lên đến 512GB.

Đáng chú ý, với củ sạc nhanh 15W được tích hợp sẵn theo máy, thời gian ‘hồi máu’ của Galaxy M21 cũng được rút ngắn đáng kể, giúp mẫu smartphone này sở hữu khả năng chiến đấu mãnh liệt trong suốt một thời gian dài mà không cần ngơi nghỉ.

 

Giờ đây, chỉ với một lần sạc, người dùng có thể thỏa sức đàm thoại gần 2 ngày, xem phim 1 ngày, nghe nhạc 5 ngày liên tục, đủ để biến Galaxy M21 trở thành lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của người.

 

Lời kết

Trên đây là bài mở hộp chiếc smartphone siêu pin “mãnh thú” Galaxy M21 tới từ Samsung. Hiện tại Galaxy M21 đang được bán tại hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile với giá chỉ 4.990.000đ sau khi đã trừ quà. Nếu bạn đọc quan tâm tới sản phẩm và muốn đặt mua thì hãy click ngay vào link dưới đây nhé

Đặt mua Samsung Galaxy M21 tại đây

Với cấu hình, thiết kế và mức giá như trên, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu máy này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận cho mình biết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Galaxy M21 – Viên Pin 6000mAh để làm gì??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới