Galaxy A71 02

Mở hộp Galaxy A71 – Màn hình Infinity-O đẳng cấp, thiết kế mỏng nhẹ bậc nhất

XEM NHANH

Là một trong những dòng sản phẩm được Samsung áp dụng chiến lược “Đổi Mới Đảo Chiều”, Galaxy A71 được trang bị tới 4 camera sau, cùng thiết kế màn hình Infinity-O đẳng cấp. Hãy mở hộp cùng Galaxy A71 cùng Hoàng Hà Mobile ở bài viết này nhé!

Nối tiếp sau Galaxy A51 ra mắt vào trước Tết Nguyên Đán, Galaxy A71 là mẫu smartphone mới nhất của Samsung dành cho phân khúc tầm trung. Giống như người anh em Galaxy A51, Galaxy A71 cũng là mẫu smartphone được Samsung tích hợp hàng loạt công nghệ hiện có trên những dòng smartphone cao cấp – đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược “Đổi Mới Đảo Chiều” cho dòng Galaxy A trong năm nay.

Mở hộp Galaxy A71 – Thiết kế mỏng nhẹ bậc nhất

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể thấy rõ Samsung Galaxy A71 sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương đồng với người ‘anh em’ Galaxy A51 và nhiều smartphone Galaxy dòng A khác. Điểm nổi bật dễ thấy nhất chính là thiết kế màn hình nfinity-O với phần khoét camera selfie đặt ngay chính giữa của sản phẩm, cùng viền màn hình tương đối mỏng giúp tối ưu hoá không gian hiển thị. Với kích thước lớn bậc nhất 6.7 inch, cùng độ phân giải Full HD+ sử dụng công nghệ Super AMOLED, người dùng trải nghiệm trọn vẹn chất lượng hình ảnh trong những tác vụ giải trí đỉnh cao.

Galaxy A71 05

Đáng chú ý, mặc dù là một mẫu smartphone tầm trung, cảm giác cầm nắm trên tay của Galaxy A71 không hề thua kém các mẫu flagship cũng của Samsung: Cực kỳ mỏng và nhẹ, cho phép người dùng cầm nằm thoải mái, dễ dàng thao tác trong khoảng thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu. Với phần mặt lưng và khung viền được làm từ nhựa, Galaxy A71 có trọng lượng khá nhẹ. Trong khi đó, độ mỏng Galaxy A71 cũng ấn tượng không kém, chỉ khoảng 7.7mm, thậm chí còn mỏng hơn so với độ dày 7.9mm trên Galaxy A51. Với đối tượng người dùng là phái nữ, đây chắc chắn là một ưu điểm không thể bỏ qua.

Galaxy A71 04

Một trong những điểm nổi bật của Galaxy A71 khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc đó là về thời lượng pin. Máy được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 4500mAh, một trong những dung lượng pin “khủng” nhất hiện nay. Với công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W, chỉ cần 10 phút sạc pin, người dùng đã có ngay 3 giờ liên lạc, 3 giờ xem phim và hơn 10 giờ nghe nhạc mà không bị gián đoạn. Về hiệu năng, Galaxy A71 được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip mạnh mẽ trong phân khúc là Qualcomm Snapdragon 730, đi kèm theo đó là dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD, tối đa 512GB.

Bắt trọn từng khoảnh khắc với 4 camera sau

Là một trong những dòng sản phẩm được Samsung áp dụng chiến lược “Đổi Mới Đảo Chiều”, Galaxy A71 được trang bị tới 4 camera sau, bao gồm camera chính độ phân giải lên tới 64MP, một camera góc siêu rộng 12MP, một camera macro 5MP và một camera đo chiều sâu 5MP.

Galaxy A71 camera

Trong khi đó, camera trước của Galaxy A71 cũng có độ phân giải lên tới 32MP, hứa hẹn sẽ là trợ thủ hữu ích mang đến những bức hình selfie lung linh, sắc nét cho những người dùng nữ giới. Tất cả những camera này đều sử dụng công nghệ chụp ảnh mới nhất của Samsung, cho phép người dùng có thể dễ dàng chụp được nhiều thể loại ảnh, từ đường phố, chân dung….hứa hẹn mang tới những bức ảnh với độ sắc nét vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Đồng thời, bộ tứ camera của Galaxy A71 còn được tối ưu hóa với khả năng quay video chống rung (Super Steady Video). Người dùng vẫn có thể ghi lại những chuyển động mượt mà trên từng thước phim đầy chuyên nghiệp mà không hề lo lắng bị giật lắc dù di chuyển trong lúc quay.

03

Đáng chú ý, chế độ chụp Macro tiếp tục là một tính năng không thể bỏ qua với những tín đồ đam mê nhiếp ảnh nhờ cơ chế lấy nét tự động khi chụp cận cảnh từ khoảng cách 3 – 5 cm. Giờ đây, camera macro siêu cận cảnh trên Galaxy A71 có thể bắt trọn mọi chi tiết nhỏ bé dễ dàng bị bỏ qua, hứa hẹn sẽ tạo ra “trend” mới của năm nay.

Theo dự kiến, Samsung Galaxy A71 sẽ chính thức lên kệ tại chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile từ ngày 20/01/2020 với 3 màu sắc trẻ trung: Xanh Crush Đa Sắc, Bạc Crush Ánh Kim và Đen Crush Kim Cương. Bạn có thể đặt mua từ bây giờ tại link dưới đây:

Đặt mua Samsung Galaxy A71

Bạn đánh giá thế nào về bài viết mở hộp Galaxy A71? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay