mo-hop-galaxy-a32-5g-1

Không thích chậm trễ, Samsung tự tay mở hộp Galaxy A32 5G

XEM NHANH

Mới đây, chính Samsung đã đăng tải lên đoạn video mở hộp chiếc Galaxy A32 5G mới được ra mắt gần đây của hãng. Video mở hộp tuy có độ dài chỉ hơn 1 phút thế nhưng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người dùng.

Samsung tự đăng video mở hộp Galaxy A32 5G

Được ra mắt từ hồi tháng 1 vừa qua, và tính cho tới thời điểm hiện tại, Galaxy A32 5G vẫn là mẫu điện thoại có kết nối 5G giá mềm nhất của Samsung. Và mới đây, gã khổng lồ Hàn Quốc đã vừa tự tay đăng tải đoạn video mở hộp mẫu smartphone này, giúp người dùng có được cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm.

Cụ thể, đoạn video này có độ dài 1 phút 23 giây, với những phút mở đầu là hình ảnh chiếc hộp đựng Galaxy A32 5G. Vẫn là một tông màu trắng chủ đạo quen thuộc kèm theo hình ảnh của sản phẩm được in khá lớn ngay ở phần mặt trước.

Mở chiếc hộp ra, chúng ta có thể thấy ngoài mẫu Galaxy A32 5G ra, sẽ còn cố một số phụ kiện rất quen thuộc như củ sạc nhanh 15W, cáp USB-C, cây lấy SIM và một số giầy tờ, tài liệu hướng dẫn sử dụng.

mo-hop-galaxy-a32-5g-2

Galaxy A32 5G sở hữu màn hình Infinity-V khá lớn với kích thước 6.5 inch

Galaxy A32 5G có màn hình rộng 6.5 inch, độ phân giải đạt Full HD+, sử dụng ngôn ngữ thiết kế Infinity-V dạng giọt nước có chứa camera selfie độ phân giải 13MP. Mặt sau của được trang bị cụm camera với bố trí khá ấn tượng và độc đáo, các cảm biến được đặt riêng lẻ chứ không nằm trong một khung chữ nhật hay hình tròn nhất định nào. Cụm camera này có thông số kĩ thuật bao gồm: Camera chính độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và camera đo độ sâu trường ảnh 2MP.

mo-hop-galaxy-a32-5g-3

Toàn bộ thông số camera sau của Galaxy A32 5G

Phần cạnh dưới của máy là nơi xuất hiện của các cổng kết nối như cổng âm thanh 3.5mm, mic thoại, cổng sạc USB-C cùng với loa ngoài. Cạnh phải sẽ là nơi chứa phím nguồn và cảm biến vân tay. Cạnh trái của máy người dùng sẽ tìm thấy khe chứa SIM và thẻ nhớ.

Đến cuối đoạn video, Samsung nói tới các phiên bản màu sắc của Galaxy A32 5G bao gồm màu Đen, Trắng, Xanh lam và Tím. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 5.000mAH hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Dưới đây là đoạn video mở hộp Galaxy A32 5G của Samsung, mời bạn đọc cùng xem qua:

Kết

Cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thiết kế cũng như cấu hình của Galaxy A32 5G sau khi xem xong đoạn video mở hộp trên của Samsung? Hãy để lại bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị