IMG_3473

Mở hộp đệm tai nghe bán rời dành riêng cho AirPods Max

XEM NHANH

Bạn đã có thể đặt mua đệm tai riêng dành cho AirPods Max tại Apple Store. Hãy thử mở hộp sản phẩm đặc biệt dành cho mẫu tai nghe đắt tiền này nhé!

Đầu tuần này, Apple đã đưa lên kệ những bộ đệm tai bán lẻ dành cho AirPods Max. Nếu bạn chưa biết thì những đệm lót này được gắn vào bằng nam châm, nên chúng có thể dễ dàng được tháo lắp và sửa chữa. Ở đây, chúng tôi đã có một bộ sản phẩm này với màu xanh mint.

Mình đã chọn một đôi màu xanh mint, trông khá hợp với chiếc AirPods Max màu bạc của mình. Về lý thuyết, bạn có thể tự phối các cặp lót tai khác nhau trên AirPods Max ngoài bộ màu mặc định. Như thế bộ tai nghe của bạn trông sẽ độc đáo hơn những gam màu trung tính của đôi lót tai đi kèm.

Hộp đựng của sản phẩm này gợi mình nhớ tới hộp của nững chiếc dây đeo Apple Watch. Bạn có thể dễ dàng kéo sản phẩm ra khỏi hộp và cũng có thể để bộ lót tai cũ trở lại hộp này.

Tuy nhiên, đừng quên rằng bộ đệm tai màu đỏ, xanh dương và xanh mint vẫn chưa có sẵn tại Apple Store cho tới tháng Ba hoặc tháng Tư. Hiện tại, bạn có thể đặt bộ màu bạc và đen.

AirPods Max là mẫu tai nghe overear đầu tiên của Apple với tính năng khử ồn động, thiết kế sang trọng, hoàn thiện tuyệt vời và khả năng tương thích hoàn hảo với hệ sinh thái Apple. Bạn có thể đặt hàng sản phẩm này tại Hoàng Hà Mobile qua đường link bên dưới nhé!

MUA AIRPODS MAX CHÍNH HÃNG

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple Airpods Max hay Airpods “Mắc” – Tai nghe cao cấp đậm chất Apple

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất