mo-hinh-thuc-te-iphone-12-1

Xuất hiện mô hình thực tế của iPhone 12, khung viền vuông vức như iPhone 4

XEM NHANH

Vậy là sau hàng loạt hình ảnh render cùng với những mô hình tượng trưng, những mô hình thực tế nhất của iPhone 12 đã chính thức xuất hiện, đem lại cho chúng ta cái nhìn chân thực nhất về mẫu điện thoại mới sắp ra mắt của Apple.

Mô hình thực tế của iPhone 12 bất ngờ xuất hiện với khung viền như iPhone 4

Theo đó, người đã chia sẻ những hình ảnh về mô hình của iPhone 12 chính là leaker Sonny Dickson. Qua những hình ảnh được đăng tải, chúng ta đã có thể kết luận chắc chắn tới 90% rằng thê hệ iPhone 12 năm nay sẽ có 3 kích thước màn hình khác nhau, bao gồm 5.4 inch, 6.1 inch và 6.7 inch, riêng kích cỡ 6.1 inch sẽ có tới 2 phiên bản sở hữu kích thước này.

mo-hinh-thuc-te-iphone-12-2

Nhìn vào những bức hình rò rỉ trên, chúng ta có thể thấy rõ ràng được thiết kế của iPhone 12, theo đúng như những thông tin rò rỉ trước đó đã đưa. Cụ thể, iPhone 12 sẽ mang thiết kế khung viền vuông vức tương tự như trên iPhone 4 và 5. Thiết kế này có lẽ đã trở thành một biểu tượng huyền thoại đối với người dùng iPhone.

 Những bức hình về mô hình của iPhone 12 được Sonny Dickson đăng tải trên Twitter

Ngoài ra, nếu để ý kĩ vào mô hình thì chúng ta sẽ thấy tất cả những mẫu iPhone 12 sẽ có cụm camera 3 ống kính thay vì 2 ống kính hoặc 4 ống kính như các hình ảnh render trước đây. Tuy nhiên đây có thể chỉ là mô hình mà các nhà sản xuất ốp lưng tạo ra, và phần camera có thể không ảnh hưởng nhiều đến thiết kế mặt sau nên họ vẫn giữ nguyên số camera.

mo-hinh-thuc-te-iphone-12-3

Được biết, tất cả 4 phiên bản thuộc thế hệ iPhone 12 sẽ đều được trang bị màn hình OLED, nhưng sẽ chỉ có 2 phiên bản Pro là có màn hình tần số quét 120Hz, cùng phần notch tai thỏ được Apple thiết kế tinh giản và gọn gàng hơn.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về mô hình thực tế trên của iPhone 12? Và bạn có mong chờ chiếc iPhone 12 chính thức sẽ mang thiết kế như vậy hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3