mo-hinh-moi-cua-iphone-12-1

Lộ diện ảnh mô hình mới của iPhone 12 với màn hình đẹp và tinh tế hơn so với iPhone 11

XEM NHANH

Mới đây, một mô hình mới của iPhone 12 đã được hé lộ với các cạnh màn hình được vát mỏng đi trông thấy cùng với phần notch tai thỏ được làm gọn gàng hơn như những tin đồn trước đây đã đưa. 

Bất ngờ xuất hiện mô hình mới của iPhone 12 với phần tai thỏ nhỏ gọn hơn

Theo đó, những hình ảnh này được một leaker quen thuộc tên Mr-White chia sẻ trên tài khoản Twitter cá nhân của mình. Leaker này còn cho biết thêm nhiều thông tin về kích thước phần notch “tai thỏ” cũng như phần viền benzel của iPhone 12.

Dựa vào những hình ảnh được chia sẻ, iPhone 12 sẽ có phần notch tai thỏ gọn hơn một chút so với iPhone 11, đồng thời phần viền benzel cũng mỏng hơn do máy được trang bị tấm nền OLED, thay vì tấm nền LCD trên iPhone 11 và iPhone Xr vốn làm cho viền của máy trở nên rất dày.

mo-hinh-moi-cua-iphone-12-2

Hình ảnh mô hình mới của iPhone 12 được chia sẻ bởi Mr-White

Và nhờ có phần viền benzel mỏng nên khiến cho thiết kế tổng thể của iPhone 12 nhỏ hơn rất nhiều, nhỏ hơn cả iPhone 7 dù cho cả 2 thiết bị đều có màn hình kích thước 5.4 inch.

Apple dự kiến sẽ trình làng thế hệ iPhone 12 vào cuối năm nay, có thể là và cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11, muộn hơn so với mọi năm do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Theo như những tin đồn trước đây thì thế hệ iPhone 12 sẽ có tất cả 4 phiên bản, bao gồm một phiên bản iPhone 12 5.4 inch, hai mẫu iPhone 12 Pro màn hình 6.1 inch và một mẫu iPhone 12 Pro Max màn hình 6.7 inch. Cả 4 phiên bản sẽ đều được trang bị màn hình OLED, có 5G cũng thiết kế các cạnh được vát phẳng tương tự như iPhone 4 và 5.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về mô hình mới này của iPhone 12? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giá bán tất cả Samsung Galaxy Note20, Buds Live, Watch 3, Tab S7 và Z Fold 2

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất