mo-hinh-iphone-7s-plus-4

Lộ mô hình iPhone 7S Plus: Thiết kế cũ, lưng kính và viền kim loại bóng bẩy

XEM NHANH

Hình ảnh mô hình của chiếc iPhone 7S Plus vừa được chia sẻ rộng rãi. Qua đó, chúng ta đã biết một phần thiết kế của máy.

Mô hình iPhone 7S Plus lộ diện

Nhiều tháng nay, những nguồn tin gần như chỉ tập trung vào iPhone 8. Nhiều người dùng thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của iPhone 7S và 7S Plus. Cặp đôi này sẽ là phiên bản “nâng cấp nhẹ” của iPhone 7 và 7 Plus của năm ngoái.

mo-hinh-iphone-7s-plus-2

Cũng chính vì vậy mà chúng sẽ có thiết kế gần như tương đồng so với thế hệ cũ. Tuy nhiên, theo nguồn tin gần đây thì máy sẽ sử dụng mặt lưng kính thay vì kim loại. Điều này sẽ mang lại sự mới mẻ về thiết kế, đồng thời giúp Apple tích hợp được tính năng sạc không dây vào máy.

Các bạn có thể chưa biết, nhưng lớp vỏ kim loại sẽ không cho phép tích hợp trực tiếp sạc không dây vào thân máy. Đây cũng là lý do mà hiện vẫn có nhiều nhà sản xuất sử dụng kính/nhựa để phát triển sản phẩm.

mô hình iPhone 7s plus

Lớp kính trên lưng iPhone 7 Plus có màu bạc xám phía dưới. Phần viền xung quanh được làm cong 2.5D để tạo sự mượt mà với khung viền. Ở mô hình này, phần viền trông khá xấu và nhiều khả năng sẽ được gia công tốt hơn trên máy thật.

Cụm camera của iPhone 7S Plus vẫn y hệt trên phiên bản cũ. Khả năng cao, Apple sẽ để dành hết những nâng cấp đặc biệt cho camera kép trên iPhone 8.

mô hình iPhone 7s plus

Đáng tiếc, chúng ta chưa được nhìn thấy mặt trước của iPhone 7S Plus. Tuy nhiên, có lẽ nó vẫn sẽ y hệt iPhone 7 Plus với viền dày và nút Home cảm ứng lực.

Dự kiến, iPhone 7S, 7S Plus và 8 sẽ xuất hiện chính thức vào cuối tháng 9. Hãy cùng chờ đón nhé.

Xem thêm: Bản tin Công nghệ tuần 1 tháng 8: Có gì hot từ thị trường di động?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600