mo-hinh-iphone-13-1

Bất ngờ xuất hiện mô hình của iPhone 13: Thiết kế thay đổi nhiều, sử dụng sạc USB-C

XEM NHANH

Một đoạn video có nội dung nói về mô hình của chiếc iPhone 13 đã bất ngờ xuất hiện trên YouTube vào ngày hôm nay. Mô hình đã cho chúng ta cái nhìn tổng quát nhất về chiếc iPhone thế hệ mới này.

Mô hình của iPhone 13 bất ngờ xuất hiện với nhiều thay đổi về thiết kế, sử dụng USB-C

Nếu bạn đọc còn nhớ, cách đây ít hôm đã từng có tin tức iPad Air thế hệ mới sẽ tiếp tục sử dụng cổng sạc USB-C, bạn đọc có thể đọc lại tin tức này tại đây. Thì tới ngày hôm nay, chúng ta lại tiếp tục thấy được một mẫu mô hình mới của iPhone 13, với nhiều thay đổi về thiết kế và đặc biệt nhất là mô hình iPhone này sử dụng cổng sạc USB-C.

Cụ thể, trong đoạn video này đã so sánh trực tiếp mô hình của iPhone 13 và mô hình của iPhone 12. Theo đó, iPhone 13 sẽ sử dụng cổng sạc USB-C thay cho cổng Lightning truyền thống, và cụm tai thỏ cũng đã bị lược bỏ, toàn bộ cụm camera selfie cùng cảm biến Face ID 3D đã được đưa xuống màn hình.

Video mô hình của mẫu iPhone 2021 (hay còn gọi là iPhone 13)

Nếu như so sánh với những lời dự đoán trước đây của nhà phân tích Ming Chi-Kuo thì chúng ta có thể thấy rõ mô hình này đã phản bác hoàn toàn những lời dự đoán của ông. Bởi ngài Kuo đã nói rằng thế hệ iPhone 13 sẽ loại bỏ hết tất cả những cổng kết nối, sử dụng toàn bộ bằng cổng Smart Connector và sạc không dây.

Ngoài ra, theo như mô hình thì iPhone 13 sẽ có một màn hình cực mỏng vì cụm camera selfie và máy quét Face ID đã được xuống dưới màn hình. Ngoài ra còn có thông tin cho rằng cảm biến vân tay Touch ID sẽ quay trở lại trên iPhone 13.

Ở phần mặt lưng, chúng ta vẫn sẽ thấy được cụm camera quen thuộc nhưng giờ đây đã có tới 5 chấm. Nhiều khả năng cụm camera của iPhone 13 là có 4 camera cùng 1 đèn LED; hoặc 3 camera, 1 máy quét LiDAR và 1 đèn Flash LED trợ sáng.

Kết

Và tất nhiên, đây hoàn toàn vẫn chưa phải là thiết kế cuối cùng của iPhone 13, vì hiện tại thế hệ iPhone 12 vẫn còn chưa ra mắt, mọi tin tức về iPhone 13 xuất hiện trong thời gian này hoàn toàn chỉ là tin đồn. Sẽ còn một quãng đường rất dài nữa chúng ta mới có thể thấy được iPhone 13 chính thức.

Còn bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào mẫu mô hình iPhone 13 này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến tai thỏ trên iPhone X, Xr, Xs, 11 trở thành tai mèo, tai gấu cực thú vị | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị