Mổ bụng OPPO Find X: Khám phá cơ chế camera “thò thụt” cực thú vị

Mổ bụng OPPO Find X: Khám phá cơ chế camera “thò thụt” cực thú vị

XEM NHANH

Nếu bạn còn đang thắc mắc OPPO làm thế nào để mang tới thiết kế camera trượt cực độc đáo như vậy tới chiếc Find X thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Mổ bụng OPPO Find X – Cấu tạo bên trong cầu kì và chi tiết

Mổ bụng OPPO Find X

Như bạn có thể thấy ở những hình ảnh bên dưới thì bộ phận camera trượt của OPPO Find X khá giống với chiếc Vivo NEX S và nó sử dụng bộ truyền động tuyến tính. Như bạn có thể thấy ở hình ảnh bên dưới thì phần khoanh vàng chính là động cơ. Phần khoanh đỏ là các thanh dẫn, màu xanh lá cây là các dây cáp để nối với camera, máy quét khuôn mặt 3D và các linh kiện còn lại của máy.

Mổ bụng OPPO Find X

 

Rất đáng khen khi OPPO đã sắp xếp các linh kiện bên trong Find X cực gọn gàng và hợp lý để có thể gắn viên pin dung lượng lên tới 3.730 mAh, lớn hơn những chiếc smartphone khác cùng phân khúc.

Mổ bụng OPPO Find X

Mổ bụng OPPO Find X

Một điều nữa, OPPO Find X cũng là một trong những chiếc smartphone hiếm hoi sử dụng ánh sáng được cấu trúc được dùng để quét khuôn mặt 3D giống như những gì Apple làm với iPhone X. Cụm camera của Find X gồm có camera selfie, máy chiếu chấm, đèn hồng ngoại và camera hồng ngoại để phục vụ cho tính năng nhận diện khuôn mặt. Các thành phần linh kiện này được OPPO quản lí trong một diện tích khá nhỏ bên trong.

Mổ bụng OPPO Find X

Mổ bụng OPPO Find X

Mổ bụng OPPO Find X

Siêu phẩm OPPO Find X sẽ sớm về Việt Nam

Như chúng mình đã đưa tin hồi sáng nay thì vào ngày 21/07 tới, siêu phẩm OPPO Find X sẽ chính thức cập bến Việt Nam và mang tới rất nhiều công nghệ “tương lai” thú vị. Theo giới thạo tin thì giá của thiết bị này sẽ giao động từ 16-17 triệu đồng. Hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: Mở hộp iPhone X CPO (Refurbished): Rẻ hơn 8 triệu, có đáng mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không