mo-bung-iPhone-14-Pro-Max-1

“Mổ bụng” iPhone 14 Pro Max đầu tiên trên thế giới, khám phá bí mật bên trong

XEM NHANH

Kênh Youtube PBKreviews vừa đăng tải một video về iPhone 14 Pro Max. Đây không phải là video review bình thường mà là video “mổ bụng” đầu tiên của chiếc smartphone này.

Video “mổ bụng” iPhone 14 Pro Max đầu tiên trên thế giới

Sau khi mở ốc dưới chân máy và tháo màn hình thông bằng cách gỡ lớp keo thì các linh kiện bên trong bắt đầu hiện ra. iPhone 14 Pro Max có cách sắp xếp giống như thế hệ trước. Điểm khác biệt rõ ràng nhất là viên pin chữ L rất lớn cùng bảng mạch bên trái có chữ “A16 Bionic”.

mo-bung-iPhone-14-Pro-Max-2

Bảng mạch này là một miếng kim loại có than chì nhằm giúp tản nhiệt tốt hơn. Đây cũng là điều Apple đã nói khi thông báo rằng iPhone 14 series sẽ có hệ thống tản nhiệt hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, trên thân của chiếc iPhone này có một thành phần mới khá bí ẩn chiếm nhiều không gian trên bo mạch chủ, được dự đoán là bộ phận kết nối vệ tinh.

mo-bung-iPhone-14-Pro-Max-3

Bên cạnh đó, việc tháo rời khu vực camera khá phức tạp đòi hỏi sự chuyên nghiệp. Sau khi “mổ bụng” chúng ta nhận ra 1 điều là Táo Khuyết đã đưa cảm biến tiệm cận xuống dưới màn hình nên phần notch chỉ có camera TrueDepth cùng cảm biến Face ID. Nhờ đó, diện tích phần notch cũng nhỏ hơn 30% so với thế hệ tiền nhiệm.

mo-bung-iPhone-14-Pro-Max-4

Tin tốt đối với người dùng đó là chiếc iPhone này tương đối dễ sửa chữa. Vì đây là bản Mỹ nên không có khe cho SIM vật lý.

mo-bung-iPhone-14-Pro-Max-5
YouTuber chấm điểm sửa máy, điểm càng cao càng dễ sửa

Được biết, iPhone 14 Pro Max có dung lượng pin 4.232mAh, nhỏ hơn một chút so với viên pin 4.352mAh của iPhone 13 Pro Max. Vi xử lý A16 Bionic sản xuất trên tiến trình 4nm cũng là điểm sáng giúp máy tiết kiệm pin hơn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng cực hay của iPhone 14 Pro series – Dynamic Island #shorts

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
valorant-download-1
Valorant download – Hướng dẫn tải và cài đặt cấu hình chuẩn cho game thủ
tim-kiem-galaxy-s24
Tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book
hieu-suat-ipad-pro-m4
iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm
tai-gta-5-1
Tải GTA 5 chi tiết – Game nhập vai cướp đường phố