tgLHS6sVQPQy1eQL.huge (1)

Khám phá “nội thất” cụm camera Galaxy S20 Ultra

XEM NHANH

Mới đây, trang iFixit đã thực hiện bài “mổ bụng” flagship Galaxy S20 Ultra của Samsung. Người xem sẽ được chiêm ngưỡng cấu tạo cụm camera “khổng lồ” mà hãng đã đặt vào chiếc máy này.

“Mổ bụng” camera Galaxy S20 Ultra

Nói qua một chút về thông số, Galaxy S20 có cụm 3 camera. Cảm biến chính có độ phân giải 108MP khẩu độ f1.8, camera góc siêu rộng 12MP, camera zoom 48MP cho khả năng phóng 100x. Camera trước của máy cũng có độ phân giải siêu khủng 40MP.

mổ bụng galaxy s20 ultra 1

Bắt đầu với camera chính 108MP. Đây là cảm biến ISOCELL Bright HM1 có diện tích gấp đôi cảm biến chính trên iPhone 11 Pro. Với công nghệ gộp điểm ảnh, máy có khả năng cho ra bức ảnh 12MP với khả năng thu sáng vượt trội. Camera góc siêu rộng cũng không khác gì những mẫu máy khác trên thị trường.

Phần đáng chú ý nhất là cấu trúc của camera zoom. Cấu tạo của nó gợi cho mọi người nhớ đến ống ngắm trên tàu ngầm. Camera này được tích hợp một lăng kính để khúc xạ ánh sáng 90 độ, đi vào cảm biến được đặt vuông góc với mặt lưng. Chính vì cấu tạo như vậy, Samsung có thể “nhét” tiêu cự dài vào một không gian nhỏ gọn. Ống kính này cho khả năng zoom quang học tới 4X. Bằng cách kết hợp phần cứng và thuật toán, Galaxy S20 Ultra có phóng đại 100X “thần thánh”.

mổ bụng galaxy s20 ultra 2

Video mổ bụng cũng cho người xem chiêm ngưỡng toàn bộ “nội tạng” của Galaxy S20 Ultra. Chúng ta cũng thấy được chất lượng hoàn thiện rất tốt của Samsung khi các linh kiện đều được gắn chặt bởi keo và ống vít. Tuy nhiên, chính vì thế iFixit chỉ đánh giá mức độ dễ sửa của máy 3/10.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng