mo-bung-AirPods-Pro-2-2

“Mổ bụng” AirPods Pro 2 cùng iFixit, khả năng sửa chữa bằng 0

XEM NHANH

iFixit vừa đăng tải video “mổ bụng” AirPods Pro 2 nhằm mang đến cái nhìn cận cảnh về bên trong chiếc tai nghe cao cấp mới nhất của Apple và đánh giá khả năng sửa chữa của sản phẩm.

iFixit “mổ bụng” AirPods Pro 2

Theo trang ijunkie, iFixit đã “mổ bụng” AirPods Pro 2 và xác nhận rằng tai nghe vẫn không thể sửa chữa được. Khi cố gắng mở hộp sạc MagSafe mới thì kết quả nhận được là hộp sạc hư hỏng không thể sửa lại được nữa.

mo-bung-AirPods-Pro-2-3

iFixit nói rằng: “AirPods là loại tai nghe phổ biến nhất thế giới và cũng là một trong những sản phẩm không sửa chữa được”

mo-bung-AirPods-Pro-2-4

Cụ thể, video cho thấy miếng chèn kim loại thiết kế để làm móc dây treo đã được hàn vào đầu nối Lightning bên trong hộp sạc. Theo Lumafield, Apple làm như vậy là để sử dụng bộ phận này làm ăng-ten cho chip U1 để kích hoạt tính năng Find My.

mo-bung-AirPods-Pro-2-1

Đầu tháng này, Apple đã phát hành AirPods Pro 2 cùng iPhone 14. Chiếc tai nghe này không chỉ có công nghệ chống ồn tốt hơn, cải tiến chế độ xuyên âm mà còn trang bị chip H2 ấn tượng. Hộp sạc cũng đã được tích hợp tính năng Find My. Do có nhiều nâng cấp hấp dẫn nên sản phẩm này được các nhà phê bình, giới truyền thông và người dùng đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, AirPods Pro 2 không thể sửa chữa nên nếu hỏng thì chỉ có thể mua tai nghe mới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đi thăm Apple Store tại Singapore!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí