mở bán Xiaomi 12 series

Xiaomi thắng lớn với dòng 12 series, thu về 283 triệu USD chỉ sau 5 phút mở bán!

XEM NHANH

Vài ngày trước, Xiaomi đã giới thiệu dòng Xiaomi 12 series. Không nằm ngoài dự kiến, chiếc flagship này thu hút rất nhiều người dùng trên thị trường. Theo đó Xiaomi thu về 283 triệu USD chỉ sau 5 phút mở bán. 

Xiaomi 12 series mở bán đạt doanh thu khủng

Hôm qua, Xiaomi 12 được mở bán tại Trung Quốc. Trong đó bao gồm Xiaomi 12, 12 Pro và 12X. Mẫu flagship này được rất nhiều người dùng quan tâm và chờ đợi trong thời gian qua. Theo con số thống kê, Xiaomi đã thu về 1.8 tỷ Nhân dân tệ (~ 283 triệu USD) chỉ trong 5 phút mở bán. Đây là con số thống kê trên cả trên online và offline.

mở bán Xiaomi 12 series

Xiaomi đã áp dụng chiến lược mới cho dòng flagship của mình trong năm nay. Công ty giới thiệu một phiên bản tiêu chuẩn Xiaomi 12 và bản cao cấp 12 Pro. Ngoài ra còn có Xiaomi 12X phù hợp với ngân sách hơn. Xiaomi 12X được thiết kế hướng đến những người dùng muốn thử trải nghiệm cao cấp từ công ty mà không phải chi trả quá nhiều. Rất có thể Xiaomi sẽ giới thiệu thêm phiên bản Ultra trong đầu năm 2022.

mở bán Xiaomi 12 series

Năm ngoái, Xiaomi Mi 11, Mi 11 Pro và Mi 11 Ultra ra mắt tại Trung Quốc chỉ có một kích thước màn hình 6.81 inch. Điều đó khiến cho khách hàng khó lựa chọn và phải cân nhắc giữa các phiên bản. Điều đó sẽ được giải quyết với dòng Xiaomi 12. Điện thoại được mở bán với giá khởi điểm là 3.699 CNY, khoảng 580 USD.

Trên đây là thông tin mở bán Xiaomi 12 series. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh