Mở bán Redmi Note 7 tại Việt Nam! Sắp rồi, sắp rồi!

Mở bán Redmi Note 7 tại Việt Nam! Sắp rồi, sắp rồi!

XEM NHANH

Redmi Note 7 đã có màn ra mắt ấn tượng và mở bán ở quê nhà Trung Quốc rồi, bây giờ là câu hỏi: Bao giờ mở bán Redmi Note 7 ở Việt Nam?

Chương trình đặc biệt trên Facebook Mi Vietnam

Nếu là một Mi Fans hay là một người yêu công nghệ và đã “nhấn like” trang Mi Vietnam thì bạn sẽ thấy ngay chương trình “Đặt tên hay – Nhận ngay Redmi Note 7” được khởi xướng tại đây.

Mở bán Redmi Note 7

Cụ thể, phần thưởng của trò chơi đặt tên này sẽ là chiếc điện thoại siêu hot Redmi Note 7. Người chơi có nhiệm vụ đặt tên cho màu xanh gradient trên Redmi Note 7, tên nào hay nhất sẽ giành được phần thưởng hấp dẫn là Redmi Note 7. Có thể nói món quà của trò chơi này vô cùng hấp dẫn và đó là lý do tại sao mà trong một thời gian ngắn thì số tương tác trên bài chia sẻ này đã tăng chóng mặt. Gần 6 nghìn lượt thích, gần 100 lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận đặt tên cho màu sắc của Redmi Note 7.

Mở bán Redmi Note 7 tại Việt Nam?

Qua bài đăng này của Mi VietNam, không loại trừ khả năng Redmi Note 7 chính hãng đã có mặt tại thị trường nước ta. Trò chơi tương tác có thưởng lớn tại trang Mi Vietnam chắc chắn là một cú “thả thính về việc hãng sẽ mở bán Redmi Note 7 tại nước ta.

Mở bán Redmi Note 7

Bạn đã sẵn sàng tài chính để đón Redmi Note 7 nếu máy lên kệ chưa, hãy bình luận ở phía bên dưới và đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: So sánh Camera – Đại chiến bảng xếp hạng DXO Mark

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay