maxresdefault

Microsoft Store sẽ mở bán chiếc Gaming Phone của Razer

XEM NHANH

Mới đây, công ty chuyên sản xuất phụ kiện gaming Razer đã cho ra mắt chiếc “Razer Phone” của mình, và theo thông tin mới nhất thì nhà sản xuất Mỹ sẽ mở bán Razer Phone tại Microsoft Store.

Mở bán chính thức chiếc điện thoại chơi game của Razer

Theo Razerzone, Razer Phone sẽ có giá bán 699.99 USD (~17 triệu) tại Mỹ và 699 Bảng (~21 triệu) tại Anh. Máy sẽ chính thức mở bán trên thị trường vào ngày 17/11/2017.

razer_phone_11__fnfj

Người dùng có thể mua sản phẩm này qua trang chủ của Razer, Microsoft Store tại Mỹ, Amazon và hệ thống cửa hàng Three (ở châu Âu). Tuy nhiên hiện hãng mới chỉ mở bán Razer Phone tại Mỹ và ở châu Âu.

Nhắc lại một chút về cấu hình của chiếc Razer Phone; thiết bị sử dụng con chip Snapdragon 835, RAM 8GB, bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Màn hình của Razer Phone có kích thước 5.7 inch độ phân giải 2K với tần số quét 120Hz siêu mượt. Razer Phone là chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ tần số quét này.

mở bán razer phone

Máy có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0+; cổng USB-C; cảm biến vân tay; camera kép 12MP + 13MP với zoom quang 2x và camera trước 8MP. Razer Phone được cài sẵn Android 7.1 khi mở bán.

Một một điểm cộng lớn của Razer Phone đó là viên pin 4000mAh sẽ giúp người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài. Phía trước của máy còn có cặp loa kép; mỗi driver loa có một AMP riêng nên chất lượng cho ra cực kì ấn tượng.

Xem thêm: Có nên nâng cấp iOS 11.1 chính thức không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN