68.000 chiếc Pocophone F1 bay sạch chỉ trong vòng 5 phút mở bán

68.000 chiếc Pocophone F1 bay sạch chỉ trong vòng 5 phút mở bán

XEM NHANH

Trước khi mở bán Pocophone F1 tại Việt Nam thì một tin rất vui đó là Poco đã bán được 68.000 chiếc Pocophone F1 chỉ trong vòng 5 phút tại Ấn Độ.

Bước đà lớn của Pocophone F1

Theo đó, như thông tin được chia sẻ từ tài khoản Twitter của Poco India cho biết rằng: “Cảm ơn tất cả sự ủng hộ to lớn cho đợt mở bán đầu tiên! Chúng tôi rất vui mừng khi đã thu được tổng cộng hơn 200 triệu INR (tương đương 2.8 triệu USD) chỉ chưa đầy 5 phút trong ngày hôm nay. Đây cũng chính là đợt mở bán lớn và nhanh nhất của một chiếc flagship từ trước đến nay trên trang web Flipkart! Cảm ơn bạn, Masters Of Speed – Ông Trùm Tốc Độ. Lần mở bán tiếp theo sẽ vào ngày 5 tháng 9!”.

Mặc dù Poco không công bố chính xác số lương thiết bị được bán ra nhưng chúng ta có thể dựa vào số tiền mà hãng “cá kiếm” được để suy ra. Cụ thể hơn, nếu tính theo mức giá của phiên bản đắt nhất là RAM 8GB thì đã có khoảng 68.965 thiết bị được bán ra. Còn nếu tính theo mức giá của phiên bản tiêu chuẩn RAM 6GB thì có hơn 100.000 thiết bị được bán ra trong gần 5 phút. Còn nếu tính trung bình giữa hai phiên bản thì doanh số của Pocophone F1 sẽ nằm trong khoảng 2 số trên.

Có thể thấy rằng Xiaomi hay Poco đã thành công với bước đi của mình khi cho ra mắt chiếc Pocophone F1 này. Sản phẩm được ra đời và được hướng chủ yếu tới những khách hàng cần một chiếc smartphone hiệu năng cao, giá thành “yêu thương” nhưng không quá quan trọng về thiết kế. Tuy vậy nhưng vẻ ngoài của Pocophone lại không hề kém cạnh gì với các flagship.

Sức hấp dẫn của Pocophone F1

Pocophone F1 sở hữu cho mình thiết kế nguyên khối với bộ khung được hoàn thiện chủ yếu bằng nhựa. Các góc cạnh đều được bo cong mềm mại cho khả năng cầm nắm thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

Mở bán Pocophone F1
Pocophone F1 xứng đáng trong tầm giá.

Hiệu năng của Pocophone F1 là không thể bàn cãi với sự hậu thuẫn của vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6GB (ở thị trường Việt Nam) và bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 256GB. Khả năng nhiếp ảnh cũng là một điểm cộng lớn với cụm camera kép 12MP + 5MP, camera selfie 20MP, viên pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc qua cổng USB Type-C, hệ điều hành Android 8.1 được cài sẵn với giao diện MIUI 9.6 được tùy biến riêng cho POCO.

Mổ bụng Pocophone F1
Chương trình đặt trước Pocophone F1.

Hiện Pocophone F1 chính hãng đang cho đặt trước tại hệ thống Hoàng Hà Mobile từ nay cho đến hết ngày 04/09/2018 với giá bán là 7.990.000 đồng. Đi kèm với đó là quà tặng sạc dự phòng Xiaomi Mi Gen 2 10.000 mAh – Chính hãng trị giá 390.000 đồng.

Tham khảo chi tiết Pocophone F1 tại đây: https://hoanghamobile.com/-xiaomi-pocophone-f1-chinh-hang-digiworld-p13024.html

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý