Giám đốc Xiaomi thả thính sẽ mở bán Poco F1 tại Việt Nam

Giám đốc Xiaomi thả thính sẽ mở bán Poco F1 tại Việt Nam

XEM NHANH

Poco F1 – chiếc smartphone chơi game thuộc thương hiệu con Xiaomi mới đây đã ra mắt và Giám đốc của hãng vừa mới “thả thính” về việc sẽ mở bán Poco F1 tại Việt Nam.

Quá NGẦU và quá CHẤT

Nếu bạn đang mong chờ ngày được trên tay chiếc Poco F1 chính hãng tại Việt Nam thì điều này có thể trở thành sự thật khi mới đây, Giám đốc Xiaomi Việt Nam – ông Jack Yung đã thả thính về việc này.

Cụ thể hơn, theo một bài đăng mới nhất từ 19 giờ trước của ông chia sẻ với nội dung song ngữ Anh/Việt rằng: “Khi nào thì anh chàng này sẽ về tới Việt Nam? Quá ngầy và chất! – When will he come to vn? So cool and powerful!” và đi kèm với đó là một loạt ảnh của chiếc Poco F1 này.

https://www.facebook.com/jack.yung.127/posts/280633842543869

Qua đây chúng ta có thể ngầm hiểu rằng Việt Nam sẽ là một trong những thị trường mà chiếc điện thoại này ra mắt. Và theo như một thông tin chúng mình có được thì giá bán của Poco sẽ rất là yêu thương. Bật mí một chút là nó sẽ dưới 10 triệu đồng nhé.

Poco F1 sở hữu những quyền năng gì?

Như bạn đã biết thì Poco là một thương hiệu con của Xiaomi và Poco F1 là sản phẩm đầu tiên của hãng và được hướng tới khách hàng cần một chiếc điện thoại mạnh mẽ, giá thành phù hợp nhưng không quan trọng về thiết kế.

Mở bán Poco F1 tại Việt Nam

Poco F1 sở hữu cho mình cấu hình siêu khủng với chip Snapdragon 845, RAM 6/8GB. Đi kèm là hệ thống làm mát bằng chất lỏng Liquid Cool hỗ trợ tản nhiệt cho khả năng chơi game mượt mà và không bị nóng máy. Theo công bố thì nó còn có thể giảm nhiệt tới hơn 300% so với những chiếc smartphone cao cấp khác.

Mở bán Poco F1 tại Việt Nam

Máy có cụm camera kép 12MP + 5MP, camera selfie 20MP, viên pin 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB Type-C và cảm biến vân tay một chạm. Cuối cùng, dự kiến vào ngày 27/08 tới, Poco F1 sẽ đặt chân vào thị trường Đông Nam Á và có thể ngay sau đó là đến Việt Nam. Hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm các thông tin hấp dẫn về Poco F1 tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/?s=poco

Xem thêm: Comparasion Speedtest Nova 3i vs Oppo F9: Cặp đôi bóng bẩy kẻ nào mạnh hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024