Giám đốc Xiaomi: Mi 8 Pro và Mi 8 Lite đang chuẩn bị về Việt Nam

Giám đốc Xiaomi: Mi 8 Pro và Mi 8 Lite đang chuẩn bị về Việt Nam

XEM NHANH

Mới đây thôi, đích thân hai vị giám đốc của Xiaomi đã lên tiếng xác nhận rằng hãng đang trong quá trình thương thảo và làm việc để có thể mở bán Mi 8 Pro tại Việt Nam cùng Mi 8 Lite.

Càng sớm càng tốt

Trên trang Facebook của mình, Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam – ông Ray Deny đã chia sẻ rằng: Working on bring it to VN market ASAP #mi8pro #mi8lite – tạm dịch là: “Cố gắng để mang về Việt Nam cặp đôi Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite càng sớm càng tốt”.

Mở bán Mi 8 Pro tại Việt Nam
Cố gắng để mang về Việt Nam cặp đôi Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite càng sớm càng tốt.

Tất nhiên, ông cũng đăng một hình ảnh đi kèm với bên dưới là 4 chiếc Xiaomi Mi 8 Lite 8 nhằm cho thấy điều ông nói là sự thât.

Cùng với đó, một nhân vật khác cũng đăng tải một thông tin tương tự như trên và nguồn tin này gần như đã xác nhận 100% rằng Xiaomi đang trong những bước cuối cùng mang về nước ta cặp đôi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite này.

Mở bán Mi 8 Pro tại Việt Nam
Sẽ ra mắt ở Việt Nam sớm thôi

Cụ thể hơn, ông Jack Yung – Giám đốc Xiaomi Việt Nam chia sẻ trên tài khoản Facebook của mình rằng: “Will launch in VN soon – tạm dịch là: Sẽ ra mắt ở Việt Nam sớm thôi”. Dù không đề cập chi tiết về thiết bị nào nhưng những hình ảnh đính kèm cho thấy rằng đây chính là chiếc Mi 8 Lite giống như ông Ray Deny đã cho biết.

Nếu điều này trở thành sự thật thì đây chắc chắn là tin vui đối với thị trường Việt Nam khi đã nhận được sự quan tâm lớn từ ông lớn smartphone Trung Quốc. Chính vì vậy mà người dùng chúng ta sẽ sớm được trên tay cặp đôi này dưới dạng hàng chính hãng – ROM quốc tế chứ không phải hàng tay cùng ROM cook.

Xiaomi Mi 8 Lite và Mi 8 Pro có gì hấp dẫn?

Đầu tiên, Xiaomi Mi 8 Lite và Mi 8 Pro đều có thiết kế nguyên khối cao cấp với sự kết hợp của bộ khung kim loại cao cấp cùng mặt kính phía sau có thể đổi màu khi có ánh sáng chiếu vào. Đặc biệt hơn, Mi 8 Pro còn có một phiên bản đặc biệt với mặt lưng kính trong suốt giúp người dùng có thể nhìn “xuyên thấu” vào linh kiện phần cứng bên trong.

Ra mắt Xiaomi Mi 8 Pro
Cấu hình Xiaomi Mi 8 Pro

Mi 8 Pro thì có một màn hình tai thỏ kích thước 6.21 inches, độ phân giải FullHD+ (2.248 x 1.080 pixels) cùng tấm nền Super AMOLED do Samsung sản xuất và cung cấp. Máy sở hữu cho mình vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6/8GBGB + bộ nhớ trong 128GB. Camera kép 12MP, camera selfie 20MP, hệ điều hành Android 8.1 Oreo trên nền tảng MIUI, viên pin 3.400 mAh cùng hai công nghệ bảo mật là cảm biến vân tay dưới màn hình và mở khóa bằng khuôn mặt.

Ra mắt Mi 8 Lite
Xiaomi Mi 8 Lite

Mi 8 Lite thì có màn hình 6.21 inches, tỷ lệ 19:9, độ phân giải  FullHD+ (2.560 x 1.080 pixels). Vi xử lý Snapdragon 660 AIE, RAM 4GB + bộ nhớ trong 64 GB và RAM 6GB + bộ nhớ trong 64/128 GB. Camera kép chính độ phân giải 12MP + 5MP, camera selfie AI 24MP, viên pin 3.350 mAh hỗ trợ sạc nhanh cùng cảm biến vân tay.

Giá bán của Mi 8 Pro từ 3.199 Yuan (khoảng 10.8 triệu đồng) cho bản RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB và 3.599 Yuan (khoảng 12.2 triệu đồng) cho bản RAM 8GB + ROM 128GB. Trong khi đó, Mi 8 Lite thì có mức giá từ 1.399 Yuan (khoảng 4.7 triệu đồng).

Xem thêm: So sánh camera PocoPhone f1 và Oppo f9 : người tám lạng kẻ nửa cân

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN