Apple xác nhận sẽ mở bán iPhone XR tại Việt Nam vào ngày 2/11

Apple xác nhận sẽ mở bán iPhone XR tại Việt Nam vào ngày 2/11

XEM NHANH

Ngay sau khi công bố ngày mở bán iPhone Xr tại các cửa hàng Apple Store thì mới đây hãng đã công bố ngày mở bán iPhone Xr tại Việt Nam.

iPhone Xr chuẩn bị cập bến Việt Nam

Trên trang web chính thức của Apple vừa cho đăng tải một thông báo về việc mở bán iPhone Xr trong đợt thứ 2 tại 12 quốc gia và khu vực lãnh thổ bao gồm: Armenia, Bhutan, Brunei, Cambodia, Georgia, Kazakhstan, South Korea, Macau, Maldives, Myanmar, Ukraine và Việt Nam vào ngày 2/11 tới. 

Mở bán iPhone Xr tại Việt Nam
Apple xác nhận sẽ mở bán iPhone Xr tại Việt Nam vào ngày 2/11.

Đợt đầu tiên mở bán iPhone sẽ là tại hơn 50 quốc gia như Australia, Canada, Đan Mạch, Pháp, Đức, Đài Loan, Thái Lan, UK, Nhật Bản,…

Mở bán iPhone Xr tại Việt Nam

Hiện chưa rõ liệu khi Apple mở bán iPhone Xr tại Việt Nam dưới dạng hàng chính hãng thì giá bán sẽ là bao nhiêu, nhưng chắc chắn sẽ không phải mức giá bán lẻ đề nghị là 749 USD (khoảng 17.5 triệu đồng) tại Mỹ cho phiên bản thấp nhất là 64GB. Máy sẽ lên kệ với 8 màu sắc khác nhau là Xanh san hô, Xanh dương, Đỏ, Vàng, Trắng và Đen.

iPhone Xr và những gì bạn cần biết

Về thiết kế, iPhone Xr như một sản phẩm của sự kết hợp giữa iPhone X và iPhone 8 với màn hình tràn viền toàn mặt trước và camera đơn ở phía sau. Màn hình tai thỏ của máy có kích thước 6.1 inches, độ phân giải (828 x 1792 pixels), sử dụng tấm nền LCD truyền thống và có tích hợp hệ thống camera 3D TrueDepth hỗ trợ mở khoá khuôn mặt.

Mở bán iPhone Xr tại Việt Nam

Sức mạnh của máy được cung cấp bởi vi xử lý Apple A12 Bionic, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64/128/256GB. Camera chính 12MP và camera selfie 7MP đều có khả năng chụp ảnh xoá phông nhờ công nghệ thuật toán thông minh.

iPhone Xr có chuẩn kháng bụi – kháng nước IP67, viên pin dung lượng 2.942 mAh hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây chuẩn Qi cùng hệ điều hành iOS 12 được cài sẵn.

Xem thêm: Bao nhiêu Camera là đủ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng