Apple mở bán iPhone 8 và 8 Plus Refurbished với giá chỉ từ 11 triệu đồng

Apple mở bán iPhone 8 và 8 Plus Refurbished với giá chỉ từ 11 triệu đồng

XEM NHANH

Apple mở bán iPhone 8 refurbished và iPhone 8 Plus refurbished với mức giá “yêu thương” chỉ từ 11 triệu. Nếu có trót yêu Táo Khuyết hay cặp đôi iPhone 8 thì đây chính là lúc bạn “mở hầu bao”.

Đã có thể mua iPhone 8 Refurbished

Khi tài chính chưa dư giả mà chúng ta lại tin dùng sản phẩm của Apple thì refurbished sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lí. Gần đây thôi, Apple đã mở bán bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus Refurbished (hàng tân trang) với mức giá cực “dễ thở”.

Khi là điện thoại tân trang lại, nghĩa là chiếc smartphone này đã được “đi spa” chỉnh lại phần cứng. Sau khi mang về khắc phục thì những sản phẩm này khi được phát hành lại đều như một chiếc máy mới và mọi việc kiểm tra, chỉnh sửa đều được Apple đứng ra đảm bảo trước khi mang đến tay người dùng.

Mở bán iPhone 8 Refurbished

Ngoài ra, bộ đôi iPhone 8 Refurbished cũng được hãng bảo hành chính hãng một năm và khách hàng có thể mua thêm cho máy dịch vụ bảo hành AppleCare+ để phòng khi máy hỏng.

Mức giá để mua được bộ đôi này cụ thể như sau: iPhone 8 refurbished bản 64GB có giá 499 USD (khoảng 11 triệu đồng) tiết kiệm 100 USD so với mua máy mới. iPhone 8 Plus refurbished 6 GB có giá 599 USD (khoảng 14 triệu đồng).

Mở bán iPhone 8 Refurbished

Trong thời buổi mọi chi phí đều tăng, duy chỉ có tiền lương là thủy chung đến cùng thì iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus refurbished với chế độ bảo hành và mức giá như vậy là một giải pháp tiêu dùng thông minh. Cấu hình của hai chiếc máy này đều “dư sức” đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Mở bán iPhone 8 Refurbished

Hiện tại, iPhone 8 và iPhone 8 Plus refurbished đã được bán trên website của Apple và dự kiến có thể ra mắt tại nhiều thị trường khác trong thời gian tới. Nhưng bạn hãy quyết định nhanh nhé, bởi hàng refurbished thường là “limited”.

Lưu ý khi mua sản phẩm Apple refurbished

Đầu tiên, hàng refurbished, cụ thể là Apple refurbished chính là sản phẩm vì nhiều lí do buộc trả về nhà sản xuất. Ví dụ như máy trưng bày hội chợ hoặc phát sinh lỗi ngay khi vừa xuất xưởng thì hãng sẽ thu về, kiểm tra, sửa chữa và thay thể để hoàn thiện một lần nữa.

Lúc này sản phẩm được bán ra với chữ refurbished được in ở mặt trên của hộp đựng sản phẩm cùng một dòng chữ ghi tên máy. Ví dụ như iPhone X Refurbishesd thì sẽ chỉ có chữ “iPhone X” ở mặt hộp đựng chứ không có màn hình nền màu mè như tiêu chuẩn để dễ dàng phân biệt.

Mở bán iPhone 8 Refurbished
Một bộ sản phẩm đầy đủ của iPhone 8/8 Plus mới cứng.

Bạn đừng mặc cảm với sản phẩm Apple Refurbished, do nó được “tân trang chính hãng”, thậm chí còn tốt như máy mới. Bạn chỉ cần lựa chọn mua tại các hệ thống cửa hàng chính hãng, uỷ quyền có uy tín như Hoàng Hà Mobile là có thể đặt trọn niềm tin sử dụng rồi.

Bạn nghĩ sao về việc Apple mở bán iPhone 8 refurbished và iPhone 8 Plus iPhone 8 refurbished? Giá bán trên có tốt không? Hãy cho chúng mình biết cảm nhận của bạn bằng cách bình luận phía bên dưới nhé!

Xem thêm: Apple lại làm anh em đau thận!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới