[UPDATE]: Hoàng Hà Mobile tưng bừng mở bán Huawei Nova 3e với rất nhiều chương trình thú vị

[UPDATE]: Hoàng Hà Mobile tưng bừng mở bán Huawei Nova 3e với rất nhiều chương trình thú vị

XEM NHANH

Hôm nay (07/04), Hoàng Hà Mobile đã chính thức mở bán Huawei Nova 3e và ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều khách hàng đến nhận máy đã đặt cọc từ trước.

Hoàng Hà Mobile “thất thủ” vì khách đến nhận Huawei Nova 3e quá đông

Ngay từ sáng sớm trong ngày đầu mở bán Huawei Nova 3e đã có rất nhiều lượt khách hàng đến nhận máy tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Khá bất ngờ khi hầu hết các khách hàng đều chọn mua phiên bản màu Xanh dương dịu dàng so với phiên bản màu Đen nam tính, mạnh mẽ.

da-co-rat-nhieu-khach-hang-den-nhan-huawei-nova-3e-tai-he-thong-hoang-ha-mobile-2Rất đông khách đã đến để nhận máy đã đặt cọc từ trước tại Hoàng Hà Mobile

da-co-rat-nhieu-khach-hang-den-nhan-huawei-nova-3e-tai-he-thong-hoang-ha-mobile-7Một “khách hàng nhí” đi cùng bố mẹ đến nhận máy

da-co-rat-nhieu-khach-hang-den-nhan-huawei-nova-3e-tai-he-thong-hoang-ha-mobile-1Và một bé khác đi cùng bà

da-co-rat-nhieu-khach-hang-den-nhan-huawei-nova-3e-tai-he-thong-hoang-ha-mobile-4

Anh Hưng, một khách hàng đến nhận Huawei Nova 3e từ khá sớm cho biết: “Mặc dù mình đã dùng qua rất nhiều smartphone khác nhau ở mọi phân khúc rồi; nhưng mình vẫn mua Nova 3e để trải nghiệm xem chiếc điện thoại thiết kế tai thỏ tầm trung này có gì thú vị”.

da-co-rat-nhieu-khach-hang-den-nhan-huawei-nova-3e-tai-he-thong-hoang-ha-mobile-14

Một bạn nữ cũng đến nhận máy từ sáng sớm cho biết: “Mình cực kì thích Nova 3e vì máy có camera kép hỗ trợ xóa phông, thiết kế đẹp và đặc biệt là giá rẻ nữa. Mà mua ở Hoàng Hà lại còn rẻ hơn”.

Qua đây chúng ta có thể thấy sự hấp dẫn của chiếc Huawei Nova 3e là cực kì lớn nhờ những gì mà máy đang có như thiết kế sang trọng; cấu hình cực miễn chê; camera kép, “Notch” thời thượng và đặc biệt là giá bán vo cùng phải chăng.

Một số hình ảnh trong ngày đầu mở bán Huawei Nova 3e:

Tham khảo chi tiết Huawei Nova 3e chính hãng TẠI ĐÂY

Những điểm nổi bật trên Huawei Nova 3e

Nova 3e là chiếc smartphone mới nhất vừa được Huawei giới thiệu tại Việt Nam. Huawei đã rất “mạnh tay” trang bị cho máy thiết kế màn hình tràn viền với Notch như xu hướng, theo tỷ lệ 19:9. Bên cạnh đó là thiết kế hiện đại với kính và kim loại.

dat-hang-sieu-pham-huawei-nova-3e-nhan-ngay-bo-qua-khung-len-toi-hang-trieu-dong-2

Nova 3e có cụm camera kép 16MP + 2 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông ảo diệu. Với cụm camera này, người dùng sẽ có được những bức ảnh rõ nét và chính xác hơn nhờ công nghệ cảm biến ánh sáng 4 trong 1 Fusion Pixel. Camera selfie có độ phân giải 16MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung, AR Sticker…

dat-hang-sieu-pham-huawei-nova-3e-nhan-ngay-bo-qua-khung-len-toi-hang-trieu-dong-3

Sức mạnh của máy cũng không phải dạng với vi xử lý Kirin 659, 8 nhân, lõi đồ họa Mali T830, RAM 4GB + 64GB bộ nhớ trong. Hệ điều hành được cài sẵn là Android 8.0 với giao diện EMUI 8 mới nhất. Viên pin dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type-C cùng hai màu sắc là Đen và Xanh dương.

Nếu đã đặt trước Huawei Nova 3e thì ngay bây giờ bạn đã có thể đến Hoàng Hà Mobile để nhận máy cùng những phần quà tặng đi kèm. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị bên Huawei Nova 3e.

Đừng quên là sáng nay mới chỉ là chương trình mở bán Huawei Nova 3e thôi, chiều nay (07/04) lúc 18h; Hoàng Hà Mobile còn có rất nhiều chương trình thú vị như nhảy hiện đại, bốc thăm trúng thưởng những phần quà vô cùng giá trị nữa. Tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Tham khảo chi tiết Huawei Nova 3e chính hãng TẠI ĐÂY

Liên hệ:

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ HOTLINE 19002091 để được giải đáp, hoặc truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm thông tin:

Hệ thống chi nhánh Hoàng Hà Mobile

Khu vực Hà Nội:

  • 194 Lê Duẩn
  • 382 Nguyễn Văn Cừ
  • 122 Thái Hà
  • 95B Phố Huế
  • 392 Cầu Giấy
  • 28 Trần Phú, Hà Đông
  • 348 Hồ Tùng Mậu

Khu vực TP HCM:

  • 55 Trần Quang Khải, quận 1
  • 1142-1144 đường 3/2 phường 12, quận 11
  • 621D Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10

Khu vực Hải Phòng:

  • 258 Tô Hiệu

Khu vực Thanh Hóa:

  • 222 Trần Phú, phường Lam Sơn

Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng Hoàng Hà Mobile!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới