MIUI 13 ra mắt

Ngày ra mắt MIUI 13 đã được xác nhận, Xiaomi hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mượt nhất!

XEM NHANH

Sáng sớm hôm nay, Xiaomi đã xác nhận về ngày ra mắt MIUI 13. Như vậy chỉ còn 1 ngày nữa người dùng sẽ nhận được bản cập nhật MIUI 13. Xiaomi cũng tiết lộ thêm một số thông tin chi tiết về bản cập nhật này. 

Xiaomi xác nhận ra mắt MIUI 13 vào ngày 28/12

Theo những gì Xiaomi đã thông báo, MIUI sẽ chính thức phát hành vào ngày 28/12, tức là ngày mai. Như vậy Xiaomi sẽ phát hành bản cập nhật cùng thời gian với loạt flagship Xiaomi 12. Theo tiết lộ trước đó, MIUI 13 sẽ được nâng cấp đáng kể so với bản cập nhật MIUI 12.5

MIUI 13 ra mắt

Cụ thể, bộ nhớ nguyên tử của MIUI 13 được điều chỉnh cho phù hợp với nền tảng mới nhất. Xiaomi khẳng định hiệu suất đọc và ghi sau 3 năm sử dụng liên tục chỉ giảm 5%. Sau nửa năm tối ưu hóa, MIUI 13 đã cải thiện mức độ vận hành khoảng 15 – 52%. Hệ thống cũng cải thiện độ mượt mà khi chạy các ứng dụng khoảng 20 – 26% và tỷ lệ giảm khung hình tăng hơn 90%. Nhờ đó MIUI 13 tự tin đứng đầu trong tất cả bản cập nhật cho điện thoại Android hiện nay – theo Master Lu.

MIUI 13 ra mắt

Theo rò rỉ, Xiaomi 12 sẽ không được cài đặt sẵn MIUI 13. Ngược lại, bản cập nhật này sẽ xuất hiện trên các flagship Xiaomi Mi 11 Ultra, Mi 11 Pro, Mi 11 và Redmi K40. Tuy nhiên Chang Cheng – phó chủ tịch Xiaomi đã tuyên bố MIUI 13 sẽ cài đặt sẵn trên Xiaomi 12. Lei Jun cũng tiết lộ nhóm MIUI đang nỗ lực hết sức để tối ưu hóa và điều chỉnh. Với hệ thống mới, MIUI 13 và Snapdragon 8 Gen1, Xiaomi 12 hứa hẹn sẽ là thiết bị có hiệu suất ấn tượng nhất trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin MIUI 13 ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Tổng hợp game đố vui, đố mẹo thách thức khả năng tư duy
anh-em-be-cute-avt
10 mẫu hình nền đẹp em bé khiến bạn không thể rời mắt
Kênh Youtube Toy Planet – Hành Tinh Đồ Chơi
ran-san-moi-1
Hướng dẫn chơi rắn săn mồi trên Spotify