MIUI 13.5 ra mắt

MIUI 13.5 sắp ra mắt và đây là danh sách các smartphone không được cập nhật

XEM NHANH

Cuối năm ngoái, Xiaomi đã giới thiệu MIUI 13 cùng với điện thoại Xiaomi 12s. Bây giờ, công ty sắp ra mắt bản cập nhật MIUI 13.5. Dưới đây là danh sách các smartphone không tương thích với MIUI 13.5 mới. 

Danh sách smartphone không được cập nhật MIUI 13.5 sắp ra mắt

Xiaomi gần đây đã tung ra phiên bản đặc biệt của MIUI 13 được tối ưu hóa cho điện thoại thông minh có thể gập lại. Và hiện tại công ty đang chuẩn bị giới thiệu bản cập nhật MIUI 13.5. Bản cập nhật mới hứa hẹn mang đến nhiều tính năng thú vị cho người dùng. Tuy nhiên không phải tất cả điện thoại thông minh có thể cập nhật lên phiên bản này. Dưới đây là danh sách các mẫu smartphone sẽ không tương thích với bản cập nhật mới từ Xiaomiui.

  • Mi 9/9 SE / 9 Lite / 9 Pro
  • Mi 9T / Mi 9T Pro
  • Mi-CC9 / Mi CC9 Meitu
  • Redmi K20 / K20 Pro / K20 Pro Premium
  • Redmi Note 8 / Note 8T / Note 8 Pro
  • Redmi 9A / 9AT / 9i / 9C
  • POCO C3 / C31

MIUI 13.5 ra mắt

Có thể thấy, một số dòng smartphone khá phổ biển như Mi 9 hay Redmi Note 8 đã không được hỗ trợ cho bản cập nhật mới. Trong bản cập nhật mới, hệ điều hành sẽ phụ thuộc nhiều hơn vào Android. Vì vậy các thiết bị chạy phiên bản Android 11 cũ khó có thể điều chỉnh với các tính năng mới. Đó là lý do vì sao Xiaomi không còn hỗ trợ các dòng smartphone cũ nữa.

Bản cập nhật mới sẽ đem lại tính năng tùy chỉnh với widget, bảo vệ dữ liệu cá nhân tốt hơn, giao diện nhanh hơn và mượt hơn. Trên hết là khả năng tương thích tốt hơn với máy tính bảng. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo của bản cập nhật MIUI 13.5 nhé.

Trên đây là thông tin MIUI 13.5 sắp ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8