MIUI 11 ra mắt, bản Open Beta sẽ cho tải về từ ngày 27 tháng 09

MIUI 11 ra mắt, bản Open Beta sẽ cho tải về từ ngày 27 tháng 09

XEM NHANH

MIUI 11 ra mắt cùng với Mi 9 Pro và Mi MIX Alpha tại sự kiện chiều nay của Xiaomi, theo công bố thì người dùng có thể tải về từ ngày 27 tháng 09 tới.

MIUI 11 đã mang lại giải thưởng cho Xiaomi

Nhờ sự chăm chỉ trong việc phát triển cùng giao diện trực quan – đẹp mắt – dễ sử dụng mà MIUI 11 đã giành được giải thưởng Red Dot Design. Đây là lần đầu tiên một công ty phần mềm được trao giải thưởng này.

Xiaomi đã tích hợp một font chữ mới cho MIUI 11 là Milan Pro, được tối ưu hóa cho cả chữ viết Trung Quốc và các ký tự dựa trên tiếng Latin. Ngoài ra còn có cả phông chữ động, giúp thay đổi độ dày của ký tự để người dùng đọc dễ hơn.

Để tăng trải nghiệm người dùng, Xiaomi đã trang bị cho MIUI 11 hiệu ứng âm thanh hoàn toàn mới, chúng được lấy cảm hứng từ âm thanh trong tự nhiên như nước, lửa, động vật.

Quan trọng hơn cả, nay MIUI 11 đã có tính năng Always on Display với nhiều cải tiến, ví dụ như hình động, văn bản tùy chỉnh và các thông báo từ dịch vụ xã hội.

MIUI 11 ra mắt

Về chức năng mới, MIUI 11 hiện tích hợp hai bộ ứng dụng văn phòng mới là Mi Work và Mi Go. Mi Work gồm các tính năng như chia sẻ tập tin, chuyển tài liệu lớn, ghi màn hình và in không dây. Trong khi đó, Mi Go cung cấp chế độ tiết kiệm năng lượng, thời gian chờ hứa hẹn lên tới 24 giờ mà chỉ mất 5% pin. Hay như ấn một chạm để mua hàng, hỗ trợ tỷ giá hối đoái và hơn thế nữa .

Chủ đề MIUI 11 (themes) sẽ được cung cấp miễn phí bắt đầu từ hôm nay.

Thời gian phát hành MIUI 11

Xiaomi cho biết MIUI 11 sẽ là hệ điều hành có thời gian ra mắt nhanh nhất trong lịch sử. Một phiên bản Closed Beta cho người dùng Trung Quốc sẽ sẵn sàng từ hôm nay thông qua WeChat. Bản Open Beta sẽ có vào ngày 27 tháng 09 cho 17 thiết bị khác nhau. Bản cập nhật ổn định (Stable) dự kiến ​​sẽ được tung ra từ giữa tháng Mười.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để theo dõi các thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: LookInside #2: Mổ bụng Galaxy A50 & A50S – Không khác gì nhau?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính