MacBook-15-inch-1

Ming-Chi Kuo: MacBook 15 inch với chip M2 và M2 Pro sẽ sớm ra mắt

XEM NHANH

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple đang lên kế hoạch sản xuất và ra mắt một mẫu MacBook mới với kích thước màn hình lên tới 15 inch. Dòng MacBook này dự kiến xuất hiện vào quý 2/2023 hoặc muộn hơn vài tháng.

MacBook 15 inch M2 và M2 Pro mới sẽ xuất hiện trong năm

Trong Tweet mới nhất vừa đăng lên Twitter, Ming-Chi Kuo cho biết dòng MacBook 15 inch sẽ đi kèm với hai tùy chọn vi xử lý đó là M2 và M2 Pro. Chip M2 thì đã được Apple giới thiệu trong sự kiện WWDC 2022 vừa qua còn M2 Pro có lẽ vẫn đang trong quá trình nghiên cứu, thử nghiệm. Cũng theo ông, dòng MacBook 15 inch sẽ không thuộc dòng Air mà khả năng cao sẽ thuộc dòng Pro. Ngoài ra, ông không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào về tên gọi chính xác của sản phẩm.

MacBook-15-inch-2

Bên cạnh Kuo, nhiều nguồn tin khác cũng đã bắt đầu rò rỉ về cấu hình của MacBook 15 inch. Theo đó, phiên bản sử dụng chip M2 sẽ đi kèm với bộ sạc 35W cùng hai cổng sạc mới của Apple. Còn phiên bản sử dụng chip M2 Pro sẽ trang bị bộ sạc 67W nhanh hơn. Các bộ sạc này đều đã trình làng với MacBook Air M2 vừa ra mắt.

Kuo cho biết thêm là ông chưa nghe bất kỳ thông tin nào liên quan đến MacBook 12 inch. Trong khi đó, Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo rằng Apple đang xem xét tung ra một máy tính xách tay 12 inch mới vào cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024. Người này cho biết vẫn chưa rõ máy tính xách tay này sẽ là MacBook tầm trung hay MacBook Pro cao cấp hơn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: iOS 16 Beta trên iPhone 8 có NÓNG không ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản