minecraft-earth

Tải Minecraft Earth cho Android 0.33.0 – Phiên bản thực tế ảo tăng cường của Minecraft

XEM NHANH

Ra mắt vào 2019, Minecraft Earth là tựa game thực tế ảo mang thế giới Minecraft ra ngoài đời thực. Bạn sẽ hóa thân vào nhân vật và tham gia khám phá thế giới mở đầy thú vị, trải nghiệm những phút giây thư giãn nhất sau giờ học, giờ làm căng thẳng. Bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ bạn cách tải và chơi tựa game AR phiên bản 0.33.0 này trên điện thoại Android của bạn.

Tổng quan về Minecraft Earth – Phiên bản game thực tế ảo

Đây là tựa game nhập vai, sinh tồn và chinh phục những cuộc phiêu lưu đầy lý thú và nhiệm vụ của mỗi người chơi chính là thu thập tài nguyên, vật phẩm càng nhiều càng tốt để xây dựng những công trình. Công nghệ AR thực tế ảo tăng cường của game đã thật sự mang thế giới Minecraft với các khối vuông lập phương đến với đời thực.

Minecraft Earth lần đầu tiên ra mắt vào năm 2019 bởi nhà phát hành Mojang Studios. Game nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ. Thành công của của game một phần đến từ sự bùng nổ của trò chơi Pokemon Go đình đám trước đó đã tạo nên sức hút đối với dòng game thực tế ảo.

minecraft-earth-1

Một thông tin đáng tiếc đó là vào tháng 4/2021, Mojang quyết định ngừng hoạt động tựa game này. Phiên bản cập nhất trước khi đưa ra quyết định là phiên bản 0.33.0 dành cho điện thoại Android. Tuy nhiên, nhà phát triển sẽ chỉ không tiếp tục cập nhật sửa lỗi và bổ sung các tính năng mới, người chơi vẫn hoàn toàn có thể tải file APK và cài đặt game trên điện thoại Android và chơi game.

Nếu bạn là một game thủ yêu thích các dòng game Minecraft sáng tạo và mong muốn hòa mình vào không gian thực tế ảo đầy cởi mở với nhiều thử thách đầy thách thức thì đây vẫn là lựa chọn rất đáng để trải nghiệm.

Bên cạnh đó, đồ họa và âm thanh của game cũng rất sống động, được hoàn thiện vô cùng đẹp mắt và sống động cũng góp phần làm nên sức hút của game AR này.

Những tính năng nổi bật không thể bỏ lỡ với Minecraft Earth

Thử sức và chinh phục các tựa game thực tế ảo AR luôn tạo nên cảm hứng kích thích sự sáng tạo không giới hạn của người tham gia. Đến với Minecraft Earth, bạn sẽ khám phá những điều lý thú và hấp dẫn để xây dựng những công trình cho riêng mình. 

Vậy đâu là sức hút khiến tựa game này vẫn nhận được rất nhiều lượt tải về dù đã không còn nhận thêm bảo cập nhật nào? Dưới đây sẽ là những tính năng của game nổi bật nhất mà bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn trải nghiệm.

Thỏa sức sáng tạo, xây dựng công trình cho riêng mình

Game đặt ra cho người chơi xây dựng càng nhiều công trình càng tốt bằng cách thu thập các nguyên vật liệu là tài nguyên và vật phẩm nhận được khi hoàn thành thử thách hay trong quá trình khám phá những điều thú vị của game.

minecraft-earth-3

Đặc biệt, qua công nghệ thực tế ảo, bạn sẽ thiết kế những công trình này trên chính điện thoại Android của bạn và mang những sáng tạo này đến với thế giới thực với kích thước tương ứng.

Minecraft Earth mở ra cuộc phiêu lưu đầy thú vị

Game mở ra một không gian Minecraft vô tận, luôn chứa đựng đầy rẫy những điều hấp dẫn và thử thách đang chờ đón bạn. Lấy cảm hứng từ Pokemon Go khuấy đảo lúc bấy giờ, các điểm dừng và thử thách không diễn ra tại chỗ mà nằm ở mọi ngóc ngách để người chơi có thể khám phá và hoàn thành.

Tất cả người chơi của game đều cùng bước vào thế giới lập phương Minecraft mà không phân biệt máy chủ hay nhóm riêng. Những game thủ khác sẽ chiêm ngưỡng được những công trình sáng tạo của bạn đồng thời tương tác cùng bạn.

Hợp tác cùng các game thủ khác

Game hướng đến một không gian trải nghiệm và khác phá cũng như sáng tạo nên những công trình. Do đó, các game thủ hoàn toàn có thể bắt tay với nhau để cùng nhau chinh phục game. Càng nhiều người kết nối thì khả năng hoàn thành thử thách càng cao và dễ dàng hơn. Tất cả thành viên cùng tham gia đều nhận về quà thưởng, vật phẩm, trang bị giống nhau.

minecraft-earth-5

Không có chế độ cạnh tranh hay đối đầu người chơi vs người chơi, tựa game AR mang đến tính kết nối, tương tác hơn cả. Do vậy, nếu cần một trò chơi dành cho hội bạn thân thì đây chắc hẳn sẽ rất thích hợp.

Âm thanh, đồ họa đặc sắc, sống động

Có thể thấy, gameplay của Minecraft nhìn chung đơn giản và ai cũng có thể nắm bắt cũng như dễ dàng hòa nhập vào để trải nghiệm game một cách nhanh chóng. Tuy vậy, điều này lại không hề nhàm chán bởi những tính năng Hoàng Hà Mobile chia sẻ ở trên. Bên cạnh các yếu tố đó, đồ họa và âm thanh là các yếu tố tạo nên sức hút và độ chân thực của tựa game này.

Đồ họa của game tái hiện chân thực với các bối cảnh đời thực mang đến góc nhìn sống động, đa chiều qua những khối lập phương đặc trưng dòng game Minecraft. Với việc kết hợp với Daniel Rosenfeld (hay còn gọi với cái tên quen thuộc C418) đã đem đến chất lượng, độ hoàn thiện cực ấn tượng về âm thanh, hiệu ứng nguyên bản như các tựa game thuộc dòng game Minecraft khác.

minecraft-earth-2

Với những điểm hấp dẫn kể trên, tựa game AR tăng cường cho Minecraft hẳn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bất kỳ người chơi nào. Còn chần chừ gì mà không tải về, cài đặt và chơi game ngay. 

Hướng dẫn tải Minecraft Earth phiên bản 0.33.0 về điện thoại Android

Nếu bạn đang có ý định tải game để trải nghiệm những tính năng thú vị, hấp dẫn của game thì đừng lo. Tiếp theo đây, Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách chi tiết để tải game trên điện thoại Android của bạn cực dễ dàng:

Yêu cầu cấu hình điện thoại tối thiểu 

Trước khi tải game, bạn cần lưu ý về cấu hình điện thoại Android của bạn. Để không gặp lỗi, trục trặc hay quá trình chơi game gặp bất kỳ gián đoạn nào thì điện thoại di động của bạn cũng cần đáp ứng một số yêu cầu chung dưới đây:

  • Hệ điều hành: Chạy từ Android 9.0 trở lên
  • Bộ nhớ trong: Từ 1GB trống trở lên
  • RAM tối thiểu: Từ 4GB trống trở lên

Hướng dẫn tải game đơn giản, nhanh chóng

Tải game về điện thoại Android rất dễ dàng, ai cũng có thể thực hiện mà không hề tốn quá nhiều thời gian. Dưới đây là các bước hướng dẫn tiến hành chi tiết nhất dành cho bạn:

Bước 1: Truy cập vào https://m.apkpure.com/vn/ để tìm và tải file game APK.

minecraft-earth-7

Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, gõ “Minecraft Earth” vào và nhấn tìm kiếm.

minecraft-earth-8

Bước 3: Chọn phiên bản game 0.33.0 và nhấn nút Tải về APK (63.3MB).

minecraft-earth-9

Cuối cùng bạn chỉ cần chờ đợi trong giây lát để hệ thống tải và tự động cài đặt trên máy. Như vậy, rất nhanh chóng, bạn đã có thể mở game lên và trải nghiệm, giải trí với game thực tế ảo tăng cường của Minecraft.

Hướng dẫn chơi game đơn giản, hiệu quả dành cho bạn tham khảo

Nhìn chung, Minecraft Earth có gameplay tương tự với Minecraft, trong đó người chơi sẽ khai thác, thu thập tài nguyên, vật phẩm và xây dựng những công trình của mình. Tuy nhiên, điểm khác và những công trình này sẽ được mang đến với thế giới thật bởi công nghệ thực tế ảo AR. Các công trình sẽ không biến mất và sẽ tồn tại mãi.

Để hợp tác với những người chơi khác, bạn sẽ dùng Build Plates để mời người mà bạn muốn cùng tham gia khám phá và xây dựng công trình, chinh phục thử thách. Bạn sẽ thiết kế công trình trên mặt phẳng và sẽ được mang đến thế giới thật qua AR. Tất cả game thủ khác đều có thể thấy những công trình được tạo ra bởi chính sức sáng tạo của bạn.

minecraft-earth-6

Có một số các nhiệm vụ, thử thách mà khi hợp tác với người chơi khác sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua cũng như nhận về phần thưởng. Các nhiệm vụ này thường sẽ là tiêu diệt thây ma, bộ xương, dây leo…. Bạn và đồng đội sẽ sử dụng kiếm, cung tên để chống lại. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, tất cả người chơi đều sẽ nhận được tài nguyên và vật phẩm cần thiết trong việc xây công trình.

Ngoài ra, các thử thách sẽ đến với bạn một cách vô cùng ngẫu nhiên và được đổi mới thường xuyên, ít khi lặp lại nên sẽ luôn đầy thách thức và hứa hẹn. Vì vậy, để luôn sẵn sàng nhất, hãy tập hợp cho mình một đội hình gồm nhiều thành viên liên kết để cùng nhau chinh phục thử thách nhanh chóng và dễ dàng hơn nhé!

Một số thắc mắc và giải đáp xoay quanh Minecraft Earth

Trong quá trình tải và chơi game, sẽ có lúc bạn gặp phải một số thắc mắc cần giải đáp. Dưới đây sẽ là một số câu hỏi kèm lời lý giải mà bạn có thể tham khảo để nắm bắt thêm về tựa game này:

Trẻ em có thể chơi tựa game này hay không?

Là dòng game hướng đến và đề cao sự sáng tạo, tựa game thực tế ảo tăng cường của Minecraft hoàn toàn phù hợp với trẻ em. Nhà phát hành Mojang Studios cũng cho phép đối tượng trẻ em có thể tham gia vào game. 

Tuy vậy, việc sử dụng điện thoại nhiều, liên tục cũng gây các ảnh hưởng đến việc học, sức khỏe thị giác…. Do đó, bạn có thể kiểm soát và điều chỉnh thời gian cũng như thời lượng chơi game cho bé một cách hợp lý nhất.

minecraft-earth-4

Có mất phí khi tải về và chơi game Minecraft Earth hay không?

Người dùng hoàn toàn không tốn bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc tải và cài đặt game trên điện thoại di động của mình. Bạn chỉ cần tiến hành theo đúng các bước mà Hoàng Hà Mobile đã chia sẻ ở trên là đã có game trong máy rồi.

Chơi game AR tăng cường của Minecraft có khó không?

Việc nắm bắt trò chơi và chơi game tùy thuộc vào mức độ hiểu biết trò chơi, độ thành thạo cũng như các yếu tố khác. Nhìn chung, game có giao diện rất đơn giản, dễ dàng thao tác và trải nghiệm trò chơi. Dó đó, game không hề quá khó, chỉ với một thời gian ngắn làm quen, bạn đã có thể tự tin chinh phục một cách thành tạo tựa game này.

Tổng kết

Hy vọng rằng, bài viết đã giúp bạn biết thêm về những điều thú vị xoay quanh tựa game thực tế ảo tăng cường Minecraft Earth. Tải game về điện thoại Android của bạn và tận hưởng những giây phút đầy thú vị, mới mẻ và thư giãn với tựa game này ngay. Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích nữa nhé!

Ngoài ra, dưới đây là một số bài viết liên quan mà bạn có thể tham khảo:

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất