mieng-dan-man-hinh-lam-lo-thiet-ke-dinh-cua-chop-cua-iphone-14-pro

Miếng dán màn hình làm lộ thiết kế đỉnh của chóp của iPhone 14 Pro

XEM NHANH

iPhone 14 Pro sẽ mang đến một cuộc thay đổi đáng chú ý trong thiết kế. Ngoài cấu trúc lấy cảm hứng từ chiếc iPhone 4 thần thoại, phần notch tai thỏ được cho là sẽ biến mất khỏi màn hình.

Miếng dán màn hình iPhone 14 Pro lộ diện

Theo các báo cáo trước đó, Apple đã bắt đầu việc sản xuất các phiên bản thử nghiệm của iPhone 14 series tại các nhà máy sản xuất ở Trung Quốc. Hình ảnh về miếng dán cường lực bảo vệ màn hình của iPhone cao cấp thế hệ tiếp theo được hé lộ trên weibo, thể hiện Apple sẽ mang đến thay đổi lớn về thiết kế.

mieng-dan-man-hinh-lam-lo-thiet-ke-dinh-cua-chop-cua-iphone-14-pro-1
Hình ảnh miếng dán cường lực của iPhone 14 Pro

Cụ thể, trong cả hai hình ảnh, ta có thể thấy rằng phần tai nghe sẽ rộng hơn so với các mẫu trước đó, đồng thời xác nhận rằng khu vực “tai thỏ” sẽ được loại bỏ hoàn toàn và viền màn hình siêu mỏng, không kém cạnh siêu phẩm Galaxy S22 và S22 Plus. Điều này chứng tỏ giải pháp loa trên được chèn vào viền màn hình sẽ được tiếp tục áp dụng.

Thông tin khác về iPhone 14 series

Những miếng dán bảo vệ màn hình này không phản ánh cách tiếp cận của Apple đối với màn hình của các thiết bị mới của họ. Điều đó có nghĩa là người dùng sẽ không thấy bất kỳ vết cắt nào cho camera trước và Face ID vì thành phần này được đặt lên trên chúng như một lớp bảo vệ.

mieng-dan-man-hinh-lam-lo-thiet-ke-dinh-cua-chop-cua-iphone-14-pro-2
Có nhiều tin đồn về iPhone 14 xuất hiện

Trước đó, có tin đồn cho thấy màn hình iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ sử dụng hai loại màn hình khoét hoặc lỗ nhỏ, dành cho camera trước và cảm biến công nghệ Face ID. Các báo cáo cũng cho biết RAM của iPhone 14 sẽ có những thay đổi và các mẫu tiêu chuẩn có RAM 6 GB, trong khi các mẫu Pro có RAM 8 GB.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Còn rất lâu nữa Apple mới chính thức ra mắt iPhone 14, nên hãy xem những tin đồn trên có đúng hay chưa nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 500K MUA TAI NGHE GÌ ? – #SHORTS

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay