mieng-dan-man-hinh-iphone-13-1

Miếng dán màn hình iPhone 13 xác nhận thiết kế thay đổi, notch nhỏ hơn

XEM NHANH

Leaker DuanRui đã chia sẻ hình ảnh miếng dán màn hình của iPhone 13 sắp tới. Nó cho thấy dòng iPhone mới sẽ có notch nhỏ gọn hơn và thiết kế có thay đổi nhỏ.

Hình ảnh miếng dán màn hình iPhone 13

DuanRui là một leaker khá đáng tin cậy. Bởi trước đây, anh ta đã tiết lộ chính xác tên của các mẫu iPhone 12. Sau đó là thông tin về thiết kế và sách hướng dẫn sử dụng iPad Air 4. Rò rỉ DuanRui đưa ra cũng trùng hợp với các tin đồn trước đó.

Hình ảnh miếng dán màn hình cho thấy iPhone 13 và iPhone 13 Pro có phần tai thỏ nhỏ hơn dòng iPhone hiện tại. Vị trí loa cũng được chuyển lên sát mép viền trên. Sự thay đổi này đã từng được đồn đại là sẽ xuất hiện trên iPhone 12 nhưng nó đã không xảy ra. Camera selfie cũng được chuyển sang bên trái thay vì bên phải.

mieng-dan-man-hinh-iphone-13-2

Các tin đồn về thiết kế màn hình iPhone 13

Trang Mac Otakara của Nhật Bản từng đăng tải một báo cáo nói rằng camera TrueDepth của iPhone 13 sẽ thu hẹp lại và bộ phận ở phía trên cùng sẽ di chuyển ra sát mép viền trên. DigiTimes cũng đã tuyên bố iPhone 13 sẽ thiết kế lại hệ thống Face ID để nhường chỗ cho một notch nhỏ hơn.

Kể từ khi ra mắt trên iPhone X vào năm 2017, thiết kế notch vẫn giữ nguyên như vậy cho đến giờ. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kou, sau iPhone 13, Apple sẽ chuyển sang thiết kế đục lỗ và có thể là bỏ hẳn notch để sử dụng Face ID dưới màn hình.

iFan mong đợi iPhone mới có thiết kế như thế nào? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến bất kỳ video nào thành hình nền động iPhone cực NGẦU cực DỄ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN