man-hinh-galaxy-s22-ultra-1

Miếng dán màn hình Galaxy S22 Ultra tiết lộ viền siêu mỏng, màn hình cong giống dòng Note

XEM NHANH

Thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến Galaxy S22 Ultra và mới đây miếng dán màn hình của sản phẩm này cũng đã rò rỉ cho thấy màn hình cong, viền mỏng.

Miếng dán màn hình Galaxy S22 Ultra lộ diện

Những rò rỉ gần đây đều cho thấy Galaxy S22 sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho dòng Galaxy Note khi kế thừa thiết kế vuông vức và cả bút S Pen quen thuộc. Hôm nay, miếng dán cường lực bảo vệ màn hình của chiếc smartphone này lại được chia sẻ trên internet càng làm tăng thêm khả năng thành hiện thực của tin đồn trước đó.

Có thể thấy, Galaxy S22 Ultra sở hữu màn hình cong tương tự như Galaxy Note 20. Viền bezel của máy có thiết kế cực mỏng. Nhờ đó, máy sẽ nhỏ gọn hơn, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Trên miếng dán gần như không có một khiếm khuyết nào nên không loại trừ khả năng flagship sắp tới của Samsung sẽ trang bị camera dưới màn hình.

Thông số dự kiến của Galaxy S22 Ultra

Về cấu hình, các rò rỉ trước đó tiết lộ Galaxy S22 Ultra sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.8 inch, độ phân giải 2K với độ sáng kỷ lục lên tới 1.800 nits. Hiện tại, Galaxy S21 Ultra chỉ có độ sáng tối đa 1.500 nits còn iPhone 13 Pro Max là 1.200 nits. Máy sẽ có viên pin 5.000mAh đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 45W. Phía sau là hệ thống camera với cảm biến chính 108MP, sử dụng ống kính khẩu độ lớn hơn và ba cảm biến khác chưa rõ thông tin. Galaxy S22 Ultra sẽ ra mắt với chip Snapdragon 898 hoặc Exynos 2200 ở các thị trường khác nhau.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy Buds 2 liệu có đáng bị “ném đá”? #samsung #galaxybuds2

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN