microsoft-xac-nhan-windows-11-se-ho-tro-ung-dung-cua-android

Microsoft xác nhận Windows 11 sẽ hỗ trợ ứng dụng của Android

XEM NHANH

Windows 11 với những cải tiến mới chắc chắn sẽ làm mát lòng mát dạ những fan Microsoft trong thời gian sắp tới. Đầu tiên phải kể tới việc kho ứng dụng Microsoft Store sẽ ngập tràn các ứng dụng phong phú của Android.

Tải ứng dụng Android từ Microsoft Store và Amazon App Store

Trong buổi giới thiệu trực tuyến ngày 24/06 vừa qua, đại diện Microsoft đã khẳng định các ứng dụng trên Android sẽ được tải xuống ngay trên máy tính Windows 11 thông qua cả Microsoft Store và Amazon Appstore. Vì không thể hỗ trợ Play Store nên Microsoft đã bắt tay với Amazon để cải tiến các ứng dụng trên Android sao cho phù hợp với nền tảng PC.

Đây sẽ là một bổ sung lớn cho hệ điều hành Windows và cả các nhà phát triển ứng dụng. Vì khi đó họ có thể tạo ứng dụng di động mà tiếp cận được người dùng của cả hai hệ điều hành.

Ứng dụng Android trong hệ sinh thái Windows sẽ như thế nào?

Đây không phải lần đầu tiên Microsoft đưa các ứng dụng Android vào hệ sinh thái của mình. Quay trở lại thời điểm Windows Phone còn tồn tại, Microsoft đã làm việc trên “Dự án Astoria” để giải quyết khoảng trống ứng dụng trong Windows 10 Mobile Store. Tuy nhiên dự án đã bị ngừng với sự khai tử của các phiên bản Windows Phone.

Với Windows 11, Microsoft đang cố gắng hồi sinh những nỗ lực Android của mình với những kinh nghiệm đã có. Chưa có thông tin chính thức liệu người dùng có thể chạy các ứng dụng di động trên nền tảng AMD hoặc ARM hay không. Vì việc triển khai này hiện yêu cầu công nghệ Intel Bridge. Chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm những thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ vào cuối năm nay.

Tất cả các thông tin trên đều được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile, hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 15 Beta – Ưa mạo hiểm ưa trải nghiệm nào các Apple Fan

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý