microsoft-them-chatbot-ai-cua-bing-vao-ung-dung-swiftkey-cua-android

Microsoft thêm chatbot Bing AI vào ứng dụng SwiftKey của Android

XEM NHANH

Giờ đây, bạn có thể sử dụng Bing AI trực tiếp trong bàn phím SwiftKey của Microsoft trên nền tảng Android khi tải bản beta mới nhất. 

Microsoft thêm Bing AI vào SwiftKey của Android

Microsoft đang cố gắng đưa Bing Chat đến trong tầm tay của người dùng, và họ vừa tích hợp siêu công cụ AI này trên SwiftKey. Được phát hành vào ngày 7.4, phiên bản mới nhất của bàn phím Microsoft SwiftKey Beta tích hợp bot Bing AI để mang lại một số tính năng thông minh cho quá trình nhập văn bản.

microsoft-them-chatbot-ai-cua-bing-vao-ung-dung-swiftkey-cua-android-1

Đây không phải là lần đầu tiên chatbot của Bing được tích hợp với một ứng dụng khác của Microsoft. Bing với ChatGPT đã có sẵn trong các ứng dụng Edge, Bing và Skype dành cho thiết bị di động— miễn là bạn đã có quyền truy cập vào Bing với ChatGPT. Nếu chưa có quyền truy cập, bạn sẽ cần tham gia danh sách chờ của Bing với ChatGPT. Tin vui là có vẻ như Microsoft đã cung cấp Bing với ChatGPT cho tất cả mọi người.

Giám đốc công nghệ phụ trách mảng di động và thương mại của Microsoft, Pedram Rezaei đã xác nhận trên Twitter về tính năng mới trên ứng dụng nhập văn bản này. Ông chia sẻ rằng, tính năng này đang “được triển khai từ từ”, chỉ một số người dùng có thể sử dụng SwiftKey với AI ở thời điểm hiện tại, trong khi số khác cho biết vẫn chưa thấy chatbot trên bàn phím. Vì vậy nếu bạn cài đặt ứng dụng SwiftKey beta nhưng không có quyền truy cập vào Bing bằng ChatGPT, đừng lo lắng.

Các tính năng mới trên SwiftKey beta mới

Tích hợp Bing Chat bên trong SwiftKey bao gồm chế độ trò chuyện thông thường cung cấp quyền truy cập vào chatbot hoặc chế độ “Tone” sẽ viết lại bất kỳ văn bản nào ngay trên bàn phím. Bạn chỉ cần soạn trước tin nhắn trong Swiftkey và yêu cầu Bing AI viết lại theo những cách khác nhau, hệ thống sẽ tự động cho ra đoạn văn bản hoàn chỉnh.

microsoft-them-chatbot-ai-cua-bing-vao-ung-dung-swiftkey-cua-android-2

Bằng cách chọn SwiftKey beta mới làm bàn phím trên thiết bị Android của mình, bạn có thể tìm kiếm thông tin qua Bing, yêu cầu AI viết lại một số văn bản nhất định và trò chuyện với AI để tạo nội dung cụ thể. Nếu bạn đã có bản phát hành SwiftKey thông thường, bạn có thể giữ bản phát hành đó, cài đặt bản beta và chỉ cần chuyển đổi qua lại.

Điều đáng tiếc là hiện người dùng iOS chưa thể sử dụng Bing với ChatGPT trên SwiftKey vì không có ứng dụng beta cho hệ điều hành iOS. Hiện tại không rõ khi nào Microsoft sẽ tung ra tính năng này cho iPhone và iPad mới nhất.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sử dụng Chat GPT để cải thiện công việc !!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft
Đội hình Pháp Sư mùa 11 DTCL mạnh nhất TFT
red-dead-redemption-3
Những yếu tố lịch sử hào hùng trong Red Dead Redemption 3
goku-xenoverse
Goku Xenoverse với hình dạng Ultra Supervillain mới
tft-meta
Danh sách tộc hệ đội hình Đấu Trường Chân Lý TFT set 11